Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Lộ diện "bộ cánh" mới của Anh và Tây Ban Nha

Ngày Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Lộ diện "bộ cánh" mới của Anh và Tây Ban Nha
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Lộ diện "bộ cánh" mới của Anh và Tây Ban Nha
Trang phục thứ 2 của TBN tại VCK Euro 2012

Lộ diện "bộ cánh" mới của Anh và Tây Ban Nha

Thứ Tư, 29/02/2012, 02:50 AM (GMT+7)
ĐT Tây Ban Nha sẽ trình diễn bộ trang phục hết sức lạ mắt ở trận giao hữu với Venezuela tại Malaga.
BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓVIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO
Hướng đến VCK Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina, ĐT Tây Ban Nha đang hy vọng sẽ tiếp tục bước lên bục vinh quang để trở thành đội đầu tiên có được 2 chức vô địch Châu Âu cùng 1 chiếc cúp thế giới trong khoảng thời gian liên tiếp. Và để hoàn tất giấc mơ này, La Roja đã cho ra mắt bộ trang phục thứ 2 với hy vọng sẽ mang tới may mắn cho toàn đội bóng.
Ở trận giao hữu với Venezuela tại Malaga tới đây, các cầu thủ xứ Bò tót sẽ lần đầu tiên khoác lên mình bộ trang phục không phải màu truyền thống. Dù vậy NHM vẫn đang hy vọng đội bóng xứ Bò tót sẽ có màn khởi đầu ấn tượng cùng bộ cánh mới.

Áo đấu thứ 2 của TBN tại VCK Euro 2012
Không chỉ Tây Ban Nha, ĐT Hà Lan của Sneijder cũng cho ra mắt mẫu áo đấu mới ở trận đấu giao hữu với ĐT Anh tới đây. Thậm chí trước đó, tiền vệ Joey Barton của CLB QPR còn tiết lộ mẫu áo mới của ĐT Anh trên trang Twitter cá nhân. Thế nên có thể khẳng định bên cạnh mục đích giao hữu thử nghiệm đội hình, lượt trận giao hữu tới đây còn là cơ hội cho các đội tuyển giới thiệu những bộ cánh mới cho VCK Euro 2012.

Lộ diện "bộ cánh" mới của Anh và Tây Ban Nha, Bóng đá, trang phuc dt tay ban nha, ao dau tay ban nha, vck euro 2012, dt tay ban nha, anh, ha lan, bo tot, la roja, vo dich chau au, dkvd the gioi, ba lan va ukraina, bong da, bong da 24h, ket qua bong da
ĐT Anh lộ áo đấu trước trận giao hữu với Hà Lan


Video Sneijder mặc áo đấu mới của ĐT Hà Lan 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét