Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Massage yoni hút các quý bà

Ngày Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Massage yoni hút các quý bà
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Massage yoni hút các quý bà
'Công đoạn cuối, nhân viên không massage bằng tay nữa mà sử dụng 'hàng thật'', Hoàng bật mí.
Ảnh minh họa một quý bà đang được nhân viên massage yoni phục vụ.
Nhiều chị em vẫn phàn nàn về việc các quý ông thường rủ nhau đi massage để được thỏa mãn, thế nhưng giờ đây các quý bà đã không còn phải tị nạnh với cánh mày râu khi đã có dịch vụ massage yoni chỉ phục vụ chị em. Thực ra, loại hình massage yoni đã diễn ra từ lâu nhưng có điều oái oăm là thời gian gần đây, một số ông chồng lại thích cho vợ đi massage yoni.

Quân, một nhân viên massage yoni từng có nhiều năm “du học” tại Nhật chia sẻ, ở Nhật loại hình này rất thu hút sự chú ý của chị em kể cả những người đã có gia đình hay chưa lập gia đình. “Do tư tưởng của họ khá thoải mái đối với vấn đề được người Á Đông cho là nhạy cảm này nên massage yoni rất thịnh hành. Nghề này cũng được xem là một trong số những nghề có mức thu nhập khá và ổn định”, Quân nói.

Thế nhưng đó là câu chuyện bên nước ngoài, còn khi du nhập về Việt Nam thì lại là một vấn đề cần bàn. Giờ đây không khó để có thể tìm thấy dịch vụ massage độc đáo này trên nhiều trang mạng, đặc biệt là các chuyên trang của chị em.

Một phụ nữ vừa ly hôn chồng bật mí: “Hạnh phúc gia đình tan vỡ, chị cũng thấy chán, tinh thần lúc nào cũng uể oải, nghe đứa bạn mách nên đi massage yoni để xả stress nên cũng muốn thử, lần đầu còn thấy ngượng nghịu, nhưng riết rồi cũng quen, đến bây giờ thì chị không thể nào bỏ được…”.

Tuy là loại hình chỉ phục vụ phụ nữ nhưng chị Nguyễn Thị Vân (quận 1, TP HCM), một khách hàng quen của dịch vụ massage, cho biết, nam giới cũng có thể trở thành khách VIP bởi giờ đây dịch vụ này đang trở thành sự lựa chọn của không ít quý ông muốn vợ mình tìm được cảm giác lạ.

Chủ nhân số điện thoại 0932197… đon đả chào mời khách, khẳng định: "Hình thức massage này hoàn toàn trong sáng nên anh có thể đưa chị đến cơ sở của em, hoặc em có thể đến nhà massage cho chị nhà, nhưng phí dịch vụ thì cao hơn anh nhé”.

Theo lời chị Vân giới thiệu, Hoàng là trưởng nhóm của một hội massage yoni . Trông vẻ bề ngoài, Hoàng không khác thư sinh là mấy, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Hoàng vẫn khá trẻ so với tuổi. Trong bộ trang phục lịch lãm, Hoàng vào đề ngay khi được đề cập tới vấn đề massage yoni.

“Mọi người quen gọi là massage yoni, nhưng có nhiều người thì gọi loại hình này là massage khoái lạc, đối tượng khách hàng của bọn em toàn là chị em thôi. Yoni là thuật ngữ chỉ thứ quý giá của phụ nữ đó anh, nhưng công việc của bọn em không bệnh hoạn như nhiều người vẫn nghĩ đâu…”, Hoàng chia sẻ.

Thấy vẻ ngờ vực trên gương mặt của khách, Hoàng liền lấy chiếc máy tính bảng có ghi lại hình ảnh về kỹ thuật massage này. Anh giải thích thêm: “Đây là những hình ảnh bọn em chụp được sự đồng ý của khách hàng, nếu anh không hiểu rõ mới nhìn qua sẽ thấy thô tục nhưng thực sự công việc của bọn em là đáp ứng nhu cầu của chị em. Thậm chí các ông chồng có thể chứng kiến toàn bộ quá trình thực hiện massage của bọn em mà”.

Những hình ảnh Hoàng cung cấp đều là cảnh phụ nữ khỏa thân đang nằm sấp để một người đàn ông ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa cặp mông. Thậm chí có những hình ảnh người phụ nữ nằm ngửa, phô bày tất tần tật những vị trí nhạy cảm.

Hoàng cho biết thêm, những hình ảnh đó mới chỉ là màn khởi động cho cao trào của công đoạn massage này. “Nếu anh xem ảnh công đoạn cuối của quá trình massage yoni chắc sẽ sốc lắm, nhưng điểm này mới mang lại lạc thú cho chị em”, anh ta nói.

Với kinh nghiệm của mình, Hoàng bật mí, công đoạn cuối đòi hỏi nhân viên phải có kinh nghiệm, nếu ai mới ra nghề sẽ không thể thực hiện được. Bởi công đoạn này là kỹ thuật viên không massage yoni quý bà bằng tay nữa mà sử dụng hàng thật...

Về đơn giá, Hoàng cho biết, mức giá trung bình cho mỗi liệu trình vào khoảng 200.000 đồng đến 300.000 đồng tùy đối tượng khách hàng, nhưng đó mà massage bằng tay, nhưng nếu đến công đoạn cuối thì khách hàng phải trả mức giá cao hơn từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

“Bọn em có thể đáp ứng mọi yêu cầu”, đó không chỉ là lời khẳng định của anh chàng mà còn là khẩu hiệu kinh doanh của nhóm massage yoni do Hoàng cầm trịch. Một điểm được anh này hé lộ, đó là khách hàng của loại hình massage này giờ đây đã có sự chuyển hướng. Ban đầu khách đến với massage yoni đều là những quý bà cô đơn lắm tiền, nhiều của nhưng thiếu thốn về đời sống tình cảm, thế nhưng giờ đây nhiều đức ông chồng đã chủ động gợi ý, thuyết phục vợ.

Có cầu, ắt có cung. Phong trào ngầm này đã đẻ ra những nhóm massage yoni như nhóm của Hoàng. Không khó tìm những thông tin rao vặt trên các trang mạng xã hội, hoặc các diễn đàn cho phụ nữ liên quan tới loại hình massage yoni. Trong số đó có không ít lời rao như “kỹ thuật viên massage yoni lâu năm, có kinh nghiệm” hay “massage khoái lạc, chỉ cần thử và tận hưởng”.

Anh Nguyễn Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội), một đức ông chồng thường xuyên đưa vợ đi massage yoni cho biết, trong xã hội hiện đại này việc massage yoni đâu có gì đáng lên án như mọi người thường nghĩ, chuyện sex massage đơn thuần là một món giải trí thụ hưởng. Chồng thụ hưởng, vợ cũng thụ hưởng.

Nhưng có lẽ sẽ không có nhiều ông chồng thoáng như trường hợp của anh Thanh khi chứng kiến cảnh vợ mình được một nhân viên massage yoni chăm sóc hết sức tận từng tới từng milimet trên khắp cơ thể. Theo anh Thanh, thậm chí nhiều ông chồng còn kéo ghế ngồi xem và chụp ảnh, quay phim làm kỷ niệm.

Anh còn khẳng định: “Mình đưa vợ đi massage là để tìm cảm giác lạ, nhằm hâm nóng tình cảm vợ chồng sau quãng thời gian dài chỉ có như vậy, việc này cả vợ và chồng đều đồng thuận nên không phải ngại”.

Về phần mình, Hoàng cũng chia sẻ thêm về tính chất công việc có phần nhạy cảm này: “Em chưa từng gặp trường hợp đang hành nghề thì các đức ông chồng nổi máu ghen bao giờ. Cái này là dịch vụ chứ không phải bán dâm. Vả lại khi hành nghề có ông chồng bên cạnh, chả ai bắt được tội mình”.

Hiện tại trào lưu massage này khá thịnh hành tại các thành phố lớn. Đó còn chưa kể những hình thức biến tướng của hoạt động massage khoái lạc này. Theo Hoàng khẳng định thì tại TP HCM có ít nhất 10 nhóm massage di động bí mật phục vụ cho quý bà còn ở Hà Nội con số này còn khó kiểm soát hơn bởi hoạt động tinh vi và trá hình của nó.

Với Hoàng, dân massage yoni chính hiệu phải có đạo đức nghề nghiệp riêng, đó là chuyên môn, lịch sự, ân cần và tận tụy. Mặc dù nhiều khách hàng của hoạt động massage yoni đều tán thành nhưng thực tế nhiều cặp vợ chồng đã không dám công khai việc làm của mình, điều đó có nghĩa họ cũng ý thức rằng hành vi này đáng bị xã hội lên án.

Theo Pháp Luật Xã Hội
*********

Thú massage Yoni quái đản mới của các quý bà


Massage yoni là một dạng masage kích dục trá hình, các nhân viên nam dùng tay để thỏa mãn quý bà và sẵn sàng từ A đến Z.

Massage yoni - massage sung sướng

Chuyện quý bà đơn thân mát xa Yoni đã diễn ra từ rất lâu. Điều oái oăm là thời gian gần đây, một số ông chồng lại thích cho vợ đi mát xa Yoni. Dù chỉ là số ít nhưng cũng đáng để các nhà đạo đức học lưu ý và đặt câu hỏi: Phải chăng đạo đức trong các gia đình đang bị xói mòn?

Sau hàng tháng trời sử dụng mọi biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng chúng tôi cũng có được số điện thoại của Ch, người được cho là trưởng nhóm “Ngón tay kỳ diệu“.

“Ngón tay kỳ diệu” là một nhóm nam thanh niên “kỹ thuật viên mát xa di động chuyên phục vụ quí bà”. Theo lời đồn của giới xã hội ngầm thì Ch đã từng là du học sinh ở Nhật. Trong thời gian du học, Ch có điều kiện tiếp cận với “công nghệ giải trí thụ hưởng“, trong đó có “ngành” mát xa. Và trong “ngành” mát xa có “phân khoa” phục vụ quí bà. Tuy tốt nghiệp thạc sỹ ngành tâm lý học ở Nhật nhưng khi về nước, Ch lại lao vào “nghiên cứu và thực hành” nghề mát xa phục vụ chị em.

Tôi gọi điện thoại cho Ch. Cuộc gọi đầu, Ch trả lời gọn trước khi cúp máy đột ngột: “Xin lỗi! Em không phục vụ đàn ông và gay“. Cuộc gọi thứ hai, tôi phải vòng vo với nội dung: “Tôi là bạn thân của N (một khách hàng của Ch), trước đây có làm kỹ thuật viên mát xa cho khách hàng nam nhưng nghe đồn trào lưu massage yoni đang có ăn, vì chưa biết cung cách phục vụ như thế nào nên tôi mời anh chầu nhậu để được tư vấn học hỏi…v…v…”. Có lẽ xúc động trước khả năng “nói dối như thật” của tôi, Ch từ chối nhậu nhưng chấp nhận 1 cái hẹn ở quán cà phê K5 trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1.

Đó là một gã trai trạc 30 tuổi, áo sơ mi trắng bỏ vào quần, tay xách samsonai, dung nhan trung bình, cao khoảng 1,70 mét, gầy, sắc diện tuy không hồng hào nhưng không đến nỗi bệnh hoạn. Rất tự tin, Ch bắt tay tôi và chào bằng câu hỏi: “Anh biết massage yoni là massage cái gì không?”. Ch trả lời luôn: “Yoni là linh vật của phụ nữ đó”.

Ch mở laptop cho tôi xem 1 số file ảnh kỹ thuật số, có lẽ sao chép trên mạng nên dung lượng thấp. Tuy vậy, Ch vẫn khoe: “Toàn hình chính em chụp cho khách hàng thôi đấy”. Tất cả những bức ảnh đều bị cắt hoặc che mờ gương mặt nhân vật.

Một số ảnh cho thấy cảnh một phụ nữ hoàn toàn khỏa thân đang nằm sấp để một người đàn ông ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa cặp mông.

Một số ảnh cho thấy người phụ nữ nằm ngửa, phô bầy tất tần tật những vị trí mà ngày xưa chỉ cần hé lộ cho người khác trông thấy là quyên sinh bỏ mạng để bảo toàn tiết hạnh. Trên thân thể lồ lộ ấy là đôi bàn tay gân guốc của một gã đàn ông đang sờ mó, nhào nặn.

Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng “đô” hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái “yoni” đã tỉa tót “râu ria” gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang “xỉa, xoáy, chọc, ngoáy” thô bạo.

Tôi vừa lau mồ hôi trán vừa hỏi Ch: “Đây là công đoạn cuối?”. Ch trả lời tỉnh bơ: “Chưa. Đó chỉ là công đoạn khỏi động để bước vào công đoạn Z“. Ch giải thích “công đoạn Z” là kỹ thuật viên không massage yoni quí bà bằng tay nữa mà sử dung cái… Linga.

Tôi hỏi Ch: “Nếu mình massage bằng Linga thì có bị giảm tiền công không?”. Ch cười phá lên: “Không giảm mà phải thêm tiền đó anh. Nếu mình làm đến công đoạn dùng tay massage yoni rồi ngưng, thì giá 200.000 đồng một suất. Nếu khách hàng yêu cầu làm đến công đoạn Z thì phải trả thêm 300.000 đồng cho mình. Anh phải làm cho khách tê mê để khách không chịu nổi đòi làm công đoạn cuối. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi làm đến công đoạn mát xa Yoni đều đòi làm tiếp công đoạn cuối. Khi khách hàng lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền”.


Phải thừa nhận Ch có khiếu ăn nói. Anh ta sử dụng rất nhiều thuật ngữ “xã hội ngầm học” để chứng tỏ kiến thức “Yoni học” của mình thuộc hàng “uyên bác”. Anh ta còn cho biết, khách hàng của anh ta phần đông là những trí thức và trong số đó, chiếm đa số là những cặp vợ chồng. Rất nhiều ông chồng chủ động mời anh ta đến tận nhà massage cho vợ. Khi anh ta mát xa, những ông chồng còn kéo ghế ngồi tréo chân xem và chụp ảnh, quay phim làm kỷ niệm.

Ch cho biết nhóm của anh ta nổi tiếng trong giới ăn chơi sa đọa là nhờ yếu tố phục vụ đặc biệt: Chuyên phục vụ cho các cặp vợ chồng. Và đối tượng khách hàng anh ta nhắm tới cũng chỉ là những cặp vợ chồng. Ngoài thời gian đi phục vụ cho khách hàng, tận dụng thời gian còn lại trong ngày Ch vào các trang web đen làm quen với các ông chồng thích cho vợ massage yoni để bắt khách.

Tôi hỏi Ch đã từng gặp trường hợp nào đang “hành sự”, ông chồng chợt lên cơn ghen không. Ch khẳng định: Chưa từng gặp trường hợp đó bao giờ. Duy nhất 1 lần, nhận được điện thoại của khách hàng là nữ, Ch xách túi đồ nghề đến. Ông chồng rất lịch sự mời Ch vào tận phòng ngủ. Bà vợ ông ta đã cởi đồ nằm trùm chăn sẵn. Khi giở tấm chăn ra, Ch thấy trên người bà vợ có một số vết bầm mới toanh. Nghi là bà vợ vừa ăn đòn của chồng, Ch bảo bỏ quên 1 số dụng cụ cần thiết xin phép được đi lấy. Ông chồng sợ Ch bỏ trốn, buộc Ch để lại túi đồ nghề. Ch đành bỏ luôn túi đồ nghề rồi đào tẩu.

Viện cớ mới cập nhật kiến thức “Yoni học” chưa thấm nhuần, tôi cần học hỏi thêm và chấp nhận đóng học phí. Ch khoát tay: “Vì anh là bạn thân của anh N nên em hướng dẫn vô tư. Nếu có khách em sẽ chia sẻ cho anh, không cò kiếc gì cả, của ai nấy ăn, khách ai nấy hưởng”. Trước khi chia tay, Ch còn copy cho tôi một clip quay một ca massage từ khi khách hàng còn mặc nguyên quần áo cho đến khi chẳng còn gì trên thân thể.

Sau vài lần tiếp xúc, dần dà tôi tìm hiểu được gần trọn vẹn chân dung thật của trưởng nhóm “Ngón tay kỳ diệu“. Hóa ra, Ch chưa từng đi du học và trình độ văn hóa chỉ vừa tốt nghiệp tú tài. Năm 19 tuổi, Ch rời quê Nam Định theo 1 ông anh họ vào TPHCM hành nghề “lắc xu” dạo. “Lắc xu” là đấm bóp, cạo gió, giác hơi cho cánh lao động chân tay. Năm 2010, Ch xin vào làm kỹ thuật viên cho một trung tâm massage sang trọng chuyên phục vụ quí bà ở trung tâm quận 1. Trong thời gian phục vụ tại trung tâm mát xa này, Ch đã lén lôi kéo được hơn 5 khách hàng nữ làm “mối ruột” để bí mật “nhảy dù”.

Nếu đến trung tâm, khách hàng sẽ phải trả hơn 1 triệu đồng cho 1 suất mát xa tới bến. Ch chỉ được hưởng 20% tiền công trong khoản thanh toán đó. Nhưng nếu gọi trực tiếp cho Ch đến nhà riêng hoặc khách sạn, khách hàng chí tốn 500.000 đồng. Cách bắt khách ra ngoài như vậy dân trong nghề gọi là “nhảy dù”.

Nhận thấy nghề massage quí bà “có ăn”, Ch lên mạng nghiên cứu các phương pháp nâng cao tay nghề gợi dục bằng massage. Đầu năm 2011, Ch lôi kéo được 3 “kỹ thuật viên mát xa cao cấp” rời trung tâm ra ngoài lập thành nhóm phục vụ di động và tự lấy tên là “Ngón tay kỳ diệu“. Ch trở thành “thạc sỹ tâm lý từng du học ở Nhật, chuyên massage trị liệu chứng lãnh cảm cho phụ nữ bằng phương pháp mát xa yoni xuất xứ từ Nhật Bản“.

Dù không quảng cáo ầm ĩ nhưng nhóm của Ch có việc làm thường xuyên, chứng tỏ nhu cầu “mát xa đến Z” của quí bà không hề kém cạnh cánh đàn ông.

Gọi là trưởng nhóm vì Ch lớn tuổi nhất, có nhiều “mối ruột” nhất. Ngày ế nhất Ch cũng có 2 khách. Những ngày có nhiều khách, Ch phải chia sẻ lại cho đàn em bởi có tài thánh, mỗi ngày Ch cũng chỉ phục vụ tối đa 4 bà là… đi hết nổi. Để có sức “phục vụ”, Ch phải áp dụng phương pháp “bế tinh” và ăn mỗi ngày 4 bữa đầy đủ chất. Trước mỗi ca phục vụ, Ch luôn phải nốc thuốc bổ dương, tráng thận. Ngoài ra, mỗi ngày Ch còn phải dành 1 giờ tập những động tác thể dục chuyên biệt cho “sức khỏe tình dục“.

Ch khẳng định, tại TPHCM có ít nhất 10 nhóm massage di động bí mật phục vụ cho quí bà. Với Ch, dân massage yoni chính hiệu có “đạo đức nghề nghiệp” riêng. Mớ “đạo đức” đó rất đơn giản: Chuyên môn, lịch sự, ân cần và tận tụy.

Chuyên môn là massage đúng thứ tự công đoạn chứ không lợi dụng nghề để thỏa mãn tình dục bản thân, phải làm cho khách thỏa mãn tận cùng. Lịch sự là không làm những động tác khách hàng từ chối, không chạm vào những vị trí khách hàng không thích, không tiết lộ nhân thân khách hàng và không chủ động gọi điện thoại, nhắn tin cho khách hàng, kết thúc ca massage là kết thúc mối quan hệ. Ân cần là biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lý khi khách hàng có nhu cầu trò chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút.

Khi được hỏi về khả năng bị bắt về tội bán dâm, Ch cười ruồi: “Cái này là dịch vụ chứ không phải bán dâm. Vả lại khi hành nghề có ông chồng bên cạnh, chả ai bắt được tội mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét