Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Anh rất nhớ em

Ngày Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Anh rất nhớ em
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



hoahoctro.vn - Ngày hôm nay, anh lại đọc nhật ký. Nó cho anh một cảm giác như em đang ở bên vậy
 – Chính ngày này mấy năm về trước mình đã yêu nhau, và cũng chính ngày này anh đã tin rằng mình sẽ có nhau mãi mãi.





Vậy là đã 3 năm từ khi mình chia tay phải không em ?

Anh lại tự trách mình !

Rất nhiều lần anh đã tự ngồi trách mình như thế này em ạ?
Trách vì tại sao mình đã xa em quá lâu và để em buồn như vậy !
Trách vì tại sao mỗi lần cầm phone lại không dám gọi và nói với em một câu rằng “Anh rất nhớ em “?
Trách vì tại sao lại để tuột mất em khỏi vòng tay khi em là người duy nhất anh yêu thương?
Khi giờ đây không còn em bên cạnh nữa lúc đó anh mới nhận ra rằng em quan trọng với anh biết nhường nào.
Ngày chia tay – Em tặng anh một cuốn nhật ký. Đó là những kỷ niệm vui, buồn của cả 2 đứa khi còn yêu nhau. Những cánh thư từ nơi xa lắm anh gửi về cho em, những lá thư em viết mà không bao giờ gửi cho anh cả, và cả những lần anh về thăm em cho dù thời gian quá ngắn.
Mỗi tuần đều đặn như vậy trong suốt 3 năm. Tuần nào anh cũng đọc nhật ký mà em viết, xem lại những tấm hình của em - một cô gái thật ngây thơ và trong sáng.
Ngày hôm nay, anh lại đọc nhật ký. Nó cho anh một cảm giác như em đang ở bên vậy – Chính ngày này mấy năm về trước mình đã yêu nhau, và cũng chính ngày này anh đã tin rằng mình sẽ có nhau mãi mãi. 
Nhưng……… bất chợt anh nhận ra rằng : Bây giờ mình không còn em nữa.
Sự thật lúc nào cũng buồn mà. Và lúc này anh phải đối diện với sự thật thôi phải không em – Người anh yêu thương nhất.
Mừng sinh nhật của em nhé !
Hãy cố gắng buớc tiếp trên con đường mà em đã chọn. Anh luôn yêu và mong em quay về.
Người yêu của anh - Tạm biệt nhé!
Xem thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét