Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Chồng là "loài thú" mọc nhiều sừng nhất?

Ngày Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Chồng là "loài thú" mọc nhiều sừng nhất?
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Chồng là "loài thú" mọc nhiều sừng nhất? 
Anh mới là hươu
Vác súng vào rừng, chồng tình cờ bắt gặp cô vợ mình đang hú hí với người tình, anh ta lập tức lên đạn chĩa súng vào tên kia. Kẻ tình địch bình tĩnh nhắc nhở anh chồng:
- Này, anh tưởng tôi là hươu chắc? Hãy nhìn lại cặp sừng của mình đi!
***
Không phải thằng mọi khi
Chồng về nhà mở tủ đứng ra, thấy một gã còm nhom run rẩy mặc mỗi chiếc quần đùi, quay ra hỏi vợ:
- Masa! Ai đây?
- Đó là Vassya.
Chồng nện cho Vassya một trận rồi tống ra cửa. Hôm sau, Vassya tiếp tục ở trong tủ, lại bị nện rồi đuổi đi. Hôm sau nữa cũng vẫn thế. Đến hôm thứ tư, mở tủ, chồng thấy một gã to đùng cơ bắp cuồn cuộn. Anh ta vội đóng sập cửa tủ lại rồi gọi váng xuống bếp:
- Masa, thế Vassya đâu?
***
Cần cái thang dài
Điện thoại đổ dồn ở phòng trực cứu hỏa:
- Alô, đề nghị các anh cho một xe tới đây. Có một chàng trai trẻ đang tìm cách vào phòng tôi qua đường cửa sổ.
- Thưa cô, đây là sở cứu hỏa. Cô hãy gọi lại số của sở cảnh sát.
- Tôi biết chứ, nhưng bên cảnh sát thì làm gì có cái thang dài như của các anh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét