Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Bộ sưu tập giày hơn 10 tỷ đồng

Ngày Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Bộ sưu tập giày hơn 10 tỷ đồng
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Không chỉ giá trị về tiền bạc, bộ sưu tập này còn rất phong phú về chủng loại.
Niềm đam mê với những đôi giày cao gót không phải là của riêng người phụ nữ nào nhưng đối với bàFlynn, đam mê ấy đã mang "đẳng cấp thế giới".


 Darlene Flynn, 57 tuổi sống tại Romoland, bang California, Hoa Kỳ được biết đến với nickname "Người phụ nữ giày" hay "Nữ hoàng giày". Bà bắt đầu thực hiện bộ sưu tập của mình sau cuộc ly hôn vào năm 2001. Đến năm 2006, bà đã có tới 7.765 đôi giày dép và được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới.

Đôi giày vàng 14 carat trong bộ sưu tập.
Mới đây, bà Flynn làm người ta phải choáng váng khi đã nhân gấp đôi bộ sưu tập của mình lên thành 16.400 đôi. Ước tính bộ sưu tập của bà trị giá tới 500.000 USD (tương đương 10,4 tỷ VNĐ). Đặc biệt trong số đó có những sản phẩm dành cho... năm 2013.


Không chỉ có vậy, bà Flynn còn sưu tập cả những vật dụng hình giày dép như các bức vẽ về chúng, thậm chí cả quần áo, ấm trà, xà phòng, điện thoại và hàng ngàn bức tượng tí hon.

Ấm trà có gắn những đôi giày tí hon.
Trong bộ sưu tập của bà có những vật phẩm nổi tiếng như phiên bản của chiếc giày thủy tinh của Cô bé Lọ Lem, đôi giày đỏ của Dorothy trong phim Phù thủy xứ Oz, của nhân vật Betty Boop và cả một đôi của búp bê Barbie.


Bà thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi cũng không biết tại sao mình lại chọn giày dép. Tôi chỉ biết mình yêu chúng và có lẽ tình yêu này đã vượt kiểm soát mất rồi".

 Đôi giày Mardi Gras do nghệ nhân Isabella chế tác, giá 10 triệu VNĐ.  
 Đôi giày từ đồng xu do con trai của bà Flynn làm tặng mẹ. 
Đôi hài của Cô bé Lọ Lem.
Bà hy vọng một ngày sẽ thành lập bảo tàng giày dép.
Theo Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét