Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Bộ ảnh nghệ thuật: Thiếu nữ khỏa thân leo núi

Ngày Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Bộ ảnh nghệ thuật: Thiếu nữ khỏa thân leo núi
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Nữ sướng hơn Nam vì không có cái gì thò ra ngoài nên khỏa thân leo núi được. Những ảnh trong bài dường như là diễn để chụp chứ chẳng phải là leo núi thực sự.
Bộ ảnh nghệ thuật: Thiếu nữ khỏa thân leo núi
Leo núi là một trong những môn thể thao mạo hiểm nhất và VĐV cần thêm dụng cụ hỗ trợ. Ấy vậy mà các thiếu nữ trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Dean Fidelman không chỉ khỏa thân mà còn tay không thực hiện động tác bám vào vách đá mạo hiểm để chụp ảnh lịch. Những hình ảnh ấn tượng về các thiếu nữ này được thực hiện tại một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Mỹ và các nước trên thế giới.
Nhiếp ảnh gia Dean Fidelman cùng họ đi từ San Fernando Valley (California) đến Colorado, Tây Ban Nha , Argentina, Thái Lan và một vài địa điểm kỳ lạ khác để hoàn thành bộ ảnh lịch chủ đề "Stone Nudes".

Dean Fidelman chia sẻ: "Mỗi năm tôi chụp ảnh mới, đặc biệt là sau những chuyến đi. Tôi bắt đầu vào khoảng tháng hai và làm việc cho đến cuối tháng sáu để làm lịch.

"Tất cả các cô gái này đều leo núi chuyên nghiệp. Tôi chủ yếu chỉ chụp ảnh ở hai góc độ khác nhau ở mỗi nơi", Dean Fidelman cho biết thêm.

Cùng xem bộ ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao:












Quang Phương (ảnh: Dean Fidelman)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét