Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Ngắm ảnh nữ sinh trong Miss Áo dài...

Ngày Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Ngắm ảnh nữ sinh trong Miss Áo dài...
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Vũ Ngọc Lam Phương đến từ trường THPT Phú Nhuận là nữ sinh diện áo dài đẹp nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt áo dài Nữ sinh Việt Nam đã diễn ra tại NVH Sinh viên, TP HCM vào tối 28/7. Cuộc thi nhằm tôn vinh hình ảnh tà áo dài Việt và phát huy giá trị truyền thống, nâng tầm hình ảnh người con gái Việt Nam hiện đại, năng động và tràn đầy sức sống. Rất tiếc là vào giờ chót, một thí sinh vì bận việc riêng không thể tham gia đêm chung kết, nên tổng số thí sinh dự thi đêm qua chỉ còn lại 17. Cuộc thi gồm 4 phần: trình diễn áo dài đi học, diễn áo dài cách tân, diễn áo dài tự chọn và cuối cùng là phần thi ứng xử.

Các thí sinh trải qua phần thi đầu tiên với áo dài học sinh. Được diện chiếc áo dài đi học, các bạn ấy đều tỏ ra rất tự tin và duyên dáng khi tái hiện hình ảnh cô nữ sinh dịu dàng, đằm thắm trong màu áo trắng.

Vẻ đẹp tinh khôi, hồn nhiên của những tà áo dài gợi lại thời học sinh tươi đẹp và rất đỗi dịu dàng trong lòng mỗi chúng ta.

Trong phần thi áo dài cách tân của NTK Sĩ Hoàng, các thí sinh đã biến hóa thành những cô gái năng động, sôi nổi, cá tính khi kết hợp áo dài với quần jean và sải bước tự tin trên sân khấu.

Những bộ áo dài đầy màu sắc trên nền chất liệu mỏng và nhẹ đã khiến BGK và khán giả ngẩn ngơ vì quá đẹp, quá trẻ trung. Bạn Huyền Thanh, một khán giả có mặt nhận xét: "Nếu có những bộ áo dài cách tân đẹp thế này thì mình sẽ diện nó thường xuyên trong các dịp đặc biệt. Áo dài bây giờ quả thật đẹp và trẻ trung hơn ngày xưa rất nhiều".

Sau phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Sĩ Hoàng, BTC đã chọn ra được 10 cô gái xuất sắc nhất cho vòng thi trang phục áo dài tự chọn. Lâm Thanh Thảo hóa thân thành cô gái xứ Huế mộng mơ với áo dài tím.

Nguyễn Thị Mai Phương đến từ trường THPT Tam Phú TP.HCM trẻ trung, hồn nhiên trong bộ áo dài cách tân.

Những thí sinh lọt vào Top 5 tự tin trả lời phần thi ứng xử.

Trong 5 gương măt lọt vào vòng thi ứng xử thì đã có đến 3 bạn đạt các giải phụ. Giải thưởng phụ bao gồm các hạng mục: Nữ sinh Tài năng 2012, Nữ sinh ứng xử 2012, Nữ sinh Phong cách 2012, Nữ sinh thân thiện 2012 và Nữ sinh khả ái 2012 trị giá tương đương 12,4 triệu đồng

Chung cuộc, Vũ ngọc Lam Phương đến từ trường THPT Phú Nhuận TP HCM đã đạt danh hiệu Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2012 với giải thưởng trị giá 36 triệu đồng.
(Theo ione)
Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét