Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

TBN – Honduras: Bẽ bàng "Bò tót"

Ngày Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết TBN – Honduras: Bẽ bàng "Bò tót"
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


TBN – Honduras: Bẽ bàng "Bò tót"
TBN đã trải qua một trận đấu quá thiếu may mắn

TBN – Honduras: Bẽ bàng "Bò tót"

Thứ Hai, 30/07/2012, 03:52 AM (GMT+7)
(Bong da) - Để nuôi hi vọng đi tiếp, TBN bắt buộc phải có được 3 điểm trước Honduras.
BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓVIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO


Sau cú ngã trước Olympic Nhật Bản, Olympic Tây Ban Nha buộc phải giành chiến thắng trước Olympic Honduras. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 7 khi Bengtson mở tỉ số cho Honduras từ một pha đánh đầu chuẩn xác. Bị dẫn trước, TBN dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng các cơ hội cứ dần trôi qua. Đặc biệt, cầu thủ được trông chờ nhất trên hàng công của “bò tót” là Mata đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 khi đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Olympic TBN đã chính thức bị loại
Sang hiệp 2, liên tục là các đợt tấn công như sóng vỗ bờ của TBN, nhưng trong một ngày quá thiếu may  mắn với 3 lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc, những chú "bò tót non" đã không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa để rồi phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và chính thức bị loại dù được đánh giá là ƯCV hàng đầu cho chiếc HCV.
Chung cuộc: Olympic TBN – Olympic Honduras 0-1
Ghi bàn: Bengtson (7)
Đội hình thi đấu:

TBN – Honduras: Bẽ bàng "Bò tót", Video bàn thắng, Bóng đá, video olympic tay ban nha vs olympic honduras, olympic tay ban nha vs olympic honduras, olympic tay ban nha, olympic, olympic 2012, olympic London, the van hoi olympic 2012, lich olympic 2012, lich thi dau lympic 2012, bang xep hang olympic 2012, bang xep hang huy chuong olympic 2012, ket qua thi dau olympic 2012, video olympic 2012, bongda, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, bong da olympic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét