Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Sao Việt và mốt...

Ngày Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Sao Việt và mốt...
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Chị Chanh nên giấu eo đi thay vì theo trào lưu buộc túm để lộ nguyên vòng 2 'vuông chằn chặn'.


Một năm trở lại đây, họa tiết là xu hướng được khai thác nhiều nhất, ngoài những chiếc váy hoa, trang phục họa tiết nhiệt đới, quần hoa... phong cách mix cả cây họa tiết (print on print) cũng được lăng xê nhưng mới chỉ dừng lại ở đối tượng là những ngôi sao thời trang sành sỏi, táo bạo, các hot blogger mix đồ siêu chuẩn bởi nó khá là khó áp dụng và dễ tạo cảm giác lòe loẹt, rối mắt thậm chí là đồng bóng...

Như bộ cánh hàng hiệu này của Trương Ngọc Ánh chẳng hạn.

Vẫn là họa tiết nhưng là trên những chiếc quần palazzo của trào lưu retro, cách mặc phù hợp nhất với nó vẫn là mix cùng áo trơn đơn giản hoặc áo thụng cắm thùng.

Còn kiểu "cô Thắm về làng" như Phương Mai chắc chỉ có một.

Đầm peplum đã chinh phục được vô số quý bà, quý cô Hollywood. Diện váy dài họa tiết đã là một mạo hiểm, Đoan Trang còn dũng cảm khoác lên thân hình một mét rưỡi bộ đầm peplum với phần đắp hông khá lòe xòe tạo cảm giác ngợp và nặng nề.

Tiếp tục chủ đề này, peplum mix cùng shorts vốn không phải là thử nghiệm quá mới nhưng so với 2 xì ta Hollywood, chiếc quần của Trang Nhung trông quá lạc lõng và kém duyên chẳng khác gì một chiếc quần nam. Thông thường chiếc quần này cần có màu sắc tương đồng, sự mềm mại hoặc độ phồng nhất định để ăn nhập với chiếc áo.

Hot trend áo buộc eo cổ điển chắc chắn không dành cho những người có bụng giống chị Chanh rồi.

Trong khi trào lưu tóc tết lan rộng khắp thế giới và đang vào mùa cao điểm ở showbiz thì 2 kiểu tóc của Jennifer Phạm là minh chứng cho những style làm đẹp đúng mốt mà chưa đúng kiểu.

Tuy nhiên, chị ấy cũng chính là một trong những ngôi sao rất "hăng hái" trong trào lưu tết tóc và có nhiều kiểu tóc đáng học hỏi.

Những bộ đầm thảm đỏ với phần cách điệu lưng giúp các ngôi sao thoải mái hơn với nhiều tư thế tạo dáng và tạo được vẻ gợi cảm một cách kín đáo.

Nhưng cách điệu lưng kiểu "bó giò" như Chung Thục Quyên thì quả hơi kỳ!
(Theo ione)
Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét