Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

HOT: Real không ngừng mua sắm

Ngày Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết HOT: Real không ngừng mua sắm
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



HOT: Real không ngừng mua sắm
Mathieu Debuchy lọt vào tầm ngắm của Real

HOT: Real không ngừng mua sắm

Thứ Tư, 29/08/2012, 12:47 AM (GMT+7)
(Bong da) - Đã có Luca Modric nhưng Real vẫn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng.
BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓVIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO
Real để ý Mathieu Debuchy. HLV Jose Mourinho vẫn muốn có thêm nhân tố ở cánh phải và hậu vệ của Lille đang lọt vào tầm ngắm của Real sau khi Real không thể tiếp cận người học trò cũ của Mourinho là Maicon ở Inter Milan. Cầu thủ người Pháp đã có 9 năm chơi cho đội một của Lille và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Vừa qua Lille cũng không đăng ký Debuchy tại các trận play-off Champions League và có thể Real sẽ là điểm đến của Debuchy.


MU sẽ làm tất cả vì 3 điểm. Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, trung vệ đội trưởng Vidic cho hay năm nay MU sẽ chỉ tập trung vào chiến thắng, không quan trọng việc thi đấu đẹp mắt hay tiêu cực. “Điều quan trọng nhất vẫn là điểm số. Hẳn nhiên chúng tôi muốn thi đấu đẹp song chúng tôi cần điểm số và chiến thắng. Mùa giải năm nay, MU đã ý thức rất rõ điều đó. Mục tiêu rõ ràng nhất là 3 điểm, dù phải đá thực dụng", Vidic cho hay.
Puyol năn nỉ ra sân. Carles Puyol đã bị chấn thương xương gò má ở trận thắng nhọc nhằn 2-1 của Barca trước Osasuna thuộc vòng 2 La Liga. Theo các bác sỹ của Barca, Carles Puyol sẽ phải nghỉ 1 thời gian trị thương. Tuy nhiên vì tính chất quan trọng của trận chiến với kình địch Real Madrid, tuyển thủ TBN đã nằng nặc xin HLV Tito điền tên anh vào danh sách thi đấu. HLV Tito đã đáp ứng nguyện vọng của Carles Puyol. Tuy nhiên với yêu cầu, nếu được ra sân trung vệ 34 tuổi phải đeo mặt nạ bảo vệ.
Nani ra yêu cầu với MU. Sau khi biết tin được đội bóng Nga Zenit St Petersburg theo đuổi và nguy cơ bị bán rất cao, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đưa ra những đòi hỏi của riêng mình. Nani đã bị HLV Alex Ferguson loại khỏi danh sách 18 cầu thủ trong đội hình trận gặp Fulham hôm thứ Bảy vừa qua sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận ra quân chạm trán Everton. Tiền vệ 25 tuổi vốn còn gần 2 năm trong thời hạn hợp đồng đã ra yêu cầu muốn có một buổi đàm phán chính thức với BLĐ “Quỷ đỏ” về tương lai của mình. Theo nguồn tin từ Goal thì Nani muốn yêu cầu MU phải trả cho anh khoản tiền 6,2 triệu euro (5 triệu bảng) mới chịu rời đội bóng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8 tới.
Kết quả các trận đấu Champions League đêm qua (trong ngoặc là tỷ số chung cuộc):
Panathinaikos 0-0 Malaga (0-2)
Udinese 1-1 Braga (2-2 Braga đi tiếp sau loạt 11m)
Maribor 0-1 Dinamo Zagreb (1-3)
Anderlecht 2-0 AEL (3-2)
Ironi Kiryat Shmona 1 - 1 BATE (1-3)

Liverpool dạm hỏi Sturridge. CLB thành phố cảng Liverpool đã chính gửi lời đề nghị mua tiền đạo trẻ Daniel Sturridge từ Chelsea. Theo đó mức giá mà Brendan Rodgers đưa ra nằm vào khoảng 15 triệu Bảng. Tại Chelsea tương lai của tiền đạo 22 tuổi này đang khá mù mịt khi anh đang phải cạnh tranh vị trí với hàng loạt những cái tên nổi bật như Hazard, Marin và mới nhất là Victor Moses. Ở chiều ngược lại, trong bối cảnh ngân sách đã cạn kiệt sau khi đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng vừa qua, HLV Rodgers cũng đang lên kế hoạch bán gấp Charlie Adam và Steward Downing để có tiền đầu tư vào thương vụ này.

Carrick tâng bốc Clerverley: “Tom là một tài năng và chúng tôi đã nhìn thấy điều đó. Cậu ấy cần biết cách duy trì phong độ để đóng góp vào thành công của MU. Không có điều kỳ diệu ở đây. Cậu ấy sẽ có được thành công nếu tập luyện chăm chỉ và tích lũy kinh nghiệm theo thời gian. Nếu được tin tưởng, cậu ta sẽ chơi hay hơn. Tom là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy có rất nhiều để mang lại sự đột biến ở hàng tiền vệ, còn vấn đề chọn cầu thủ thuộc về HLV. Được đá cặp với Cleverley là một vinh dự của tôi. Hiện tại chúng tôi đang có hàng tiền vệ dồi dào, đồng đều và chất lượng."

Hé lộ nguyên nhân Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) có thể rao bán Didier Drogba và Nicolas Anelka. Vấn đề chính là do những bất đồng giữa Chủ tịch Zhu Jun và các cổ đông. Theo thỏa thuận ký kết vào năm 2007, nếu Zhu đầu tư vào Thân Hoa Thượng Hải 23,6 triệu USD trong hai năm, ông sẽ nắm hơn 70% số cổ phần của CLB. Tuy nhiên, đến nay triệu phú người Trung Quốc vẫn chỉ nắm giữ 28,5% cổ phần dù đã đầu tư hơn 90 triệu USD trong gần 6 năm qua. Việc chuyển nhượng cổ phần đã bị đình trệ vào năm 2009 và một lần nữa trong năm ngoái. Nếu vấn đề không được giải quyết triệt để trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng Zhu sẽ chỉ chi trả 28,5% các khoản chi tiêu cho CLB. Chính vì thế, những khoản tiền lương “trên trời” của Anelka hay Drogba (hơn 300.000USD/tuần) có thể bị quên lãng.

HOT: Real không ngừng mua sắm, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, vidic, puyol, nani, mu, drogba, Man City, bong da Anh, ngoai hang anh, La Liga, Serie A, Milan, Chelsea, Real, Barca, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
Vừa đến đã chuẩn bị đi

Man City gặp khó vụ Scott Siclair vì… Chelsea. Báo chí Anh đưa tin nhiều khả năng Man City sẽ không có được Scott Sinclair dù Swansea khá ưng mức giá 6 triệu bảng của đội chủ sân Etihad. Theo đó, vấn đề nằm ở chỗ Chelsea sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này. Trước đây có tin rằng cầu thủ chạy cánh này sẽ tới Etihad trong một vài ngày tới thông qua bản hợp đồng trị giá 6,5 triệu bảng. Sau khi tới Man City, Sinclair sẽ nhận được mức lương khoảng 50.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà anh nhận được tại Swansea (22.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, tất cả có thể sẽ chấm dứt khi Man City cảm thấy hợp đồng của Sinclair khá lằng nhằng. Cụ thể, dù bán được 6 triệu bảng nhưng thực chất đội chủ sân Liberty chỉ đút túi 5,5 triệu. 500.000 bảng còn lại sẽ được trả cho Chelsea, CLB cũ của Sinclair trước khi anh gia nhập đội bóng Xứ Wales. Đây được coi là một phần của bản hợp đồng cũ trước đây. Theo các điều khoản được ký trước đó, The Blues sẽ được hưởng 10% nếu CLB chủ quản bán Sinclair có lãi.

QPR đạt được thỏa thuận với Julio Cesar. Vụ chuyển nhượng thủ môn người Brazil sang Anh đã sắp sửa hoàn tất sau khi anh và Queens Park Rangers tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân. Cesar cũng đã nhận được lời đề nghị của Tottenham nhưng thủ thành của Inter đã khước từ để gia nhập đội bóng của Mark Hughes.
Huyền thoại Croatia động viên Modric. Cựu danh thủ Robert Jarni cho rằng thời điểm mà bậc hậu bối của ông lựa chọn rời White Hart Lane để tới Bernabeu là hoàn toàn đúng đắn. “Modric đã quyết định sang Tây Ban Nha thi đấu vào thời điểm hoàn hảo nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Modric đã trưởng thành và biết cách thích nghi với những giải đấu hàng đầu châu Âu. Modric đã mơ ước được đầu quân cho Real. Những tuần đầu tiên của cậu ấy tại CLB sẽ không hề dễ dàng nhưng dần dần cậu ấy sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời trong đội hình của Jose Mourinho.”

Liverpool có nguy cơ mất Lucas dài hạn. Theo báo cáo mới nhất của bộ phận y tế, với cơ đùi bị rách, tuyển thủ quốc gia Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Tiền vệ Liverpool đã phải rời sân ngay ở phút thứ 4 vì dính chấn thương háng trong trận hòa 2-2 với Man City vào cuối tuần vừa qua. Sau khi kiểm tra chụp chiếu, bộ phân y tế cho rằng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 10 tuần. Nếu điều này là sự thật, đó sẽ là 1 trở ngại rất lớn dành cho BHL Liverpool và Lucas, cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 12 năm ngoái.

Lịch giao hữu của ĐTVN. Trước cuộc hành trình tìm “vàng” tại AFF Cup 2012, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được bố trí thi đấu 8 trận giao hữu quốc tế gặp nhiều đối thủ ở những trình độ khác nhau để kiểm định sức mạnh. Có 5/8 trận giao hữu ĐT Việt Nam sẽ gặp các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á là: Malaysia (lượt đi tại Kuala Lumpur), Indonesia (lượt đi - lượt về), Singapore (sân khách). Giải bóng đá Quốc tế TP.HCM chính là cơ hội cuối cùng giúp ĐT Việt Nam ổn định bộ khung và lối chơi cho AFF Cup 2012. Đối tượng “thử lửa” của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lần lượt là: U22 Iran, CH DCND Triều Tiên, Uzbekistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét