Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

M.U đồng ý bán Berbatov cho Fiorentina

Ngày Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết M.U đồng ý bán Berbatov cho Fiorentina
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Cuối cùng thì cái ngày Dimitar Berbatov rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ cũng đang ở gần, rất gần.

Ngày hôm nay, tiền đạo người Bulgaria đã bay đến Italia để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành cầu thủ của Fiorentina.


Theo thông tin được Goal.com xác nhận, Berbatov đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Fiorentina để gia nhập đội bóng Italia này với mức giá chỉ là 4 triệu bảng. 4 triệu bảng với một chân sút đẳng cấp, tài hoa như Berbatov, có lẽ đội bóng áo tím đã mua được với cái giá khá hời. 

Có lẽ Quỷ đỏ cũng chỉ chấp nhận bán đi Berbatov khi anh không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Sir Alex Ferguson nữa. Bỏ qua những đóng góp to lớn của Berbatov tại Old Trafford; Robin van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez mới là những cái tên được Sir Alex tin tưởng. 

Hai năm trước, Berbatov là chân sút hàng đầu Premier League và góp công lớn vào ngôi vô địch của M.U. Mùa vừa qua, dù không được ra sân thường xuyên, chân sút 31 tuổi này cũng có được 7 bàn chỉ sau 12 trận. Đó là hồ sơ quá ấn tượng khiến anh được sự thu hút của nhiều CLB khác ngoài Fiorentina như West Ham, Zenit St Petersburg và Dynamo Kiev. 

Berbatov sẽ có buổi kiểm tra thủ tục trước khi kí hợp đồng chính thức có thời hạn 2 năm với "La Viola".

Theo Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét