Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Khi những người ăn mặc 'oái oăm' đi ra đường

Ngày Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Khi những người ăn mặc 'oái oăm' đi ra đường
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Gần đây, hình ảnh những người ăn mặc kỳ quặc ra đường xuất ngày càng nhiều tại Trung Quốc.


Mấy ngày gần đây, những người ăn mặc kỳ quặc liên tục xuất hiện ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc khiến cư dân mạng xôn xao.


Đầu tiên là một anh chàng đứng sừng sững trước cửa trung tâm mua sắm Nam Quốc ở thành phố Quý Dương. Anh chàng diện chiếc áo “lưới đánh cá” và chiếc quần lót. Trên ngực dùng hai miếng lót che, đôi chân đi dép giấy mà chị em vẫn thường dùng để đi dạo trên phố. Sự xuất hiện của anh chàng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua đường. Anh chàng kỳ quặc này đứng tạo dáng trước cửa trung tâm mua sắm khá lâu, đến khi bảo vệ xuất hiện thì anh ta mới chịu rời khỏi "sân khấu" của mình.

Khi những người ăn mặc "oái oăm" đi ra đường, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, an mac ky quac, mac ky quac ra duong, tin tuc

Người dân thành phố Quý Dương chưa hết bất ngờ bởi chàng trai mặc áo “lưới đánh cá” thì ngày hôm sau tại đài phun nước họ lại được ngắm nhìn một phụ nữ tóc dài khoác trên mình bộ váy trắng mỏng tang. Với trang phục trắng toát, mái tóc che ngang khuôn mặt, người phụ nữ tóc dài bước những bước đi chậm dãi trong đêm như một "bóng ma" khiến nhiều người hoảng sợ. Rất nhiều cư dân mạng bình luận "xem bức ảnh này lạnh cả xương sống".

Khi những người ăn mặc "oái oăm" đi ra đường, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, an mac ky quac, mac ky quac ra duong, tin tuc

Ngay sau đó, một anh chàng kỳ quặc lại xuất hiện trên đường Nam Bảo Sơn, thành phố Quý Dương. Chàng thanh niên hồn nhiên khỏa thân chạy trên đường phố bấp chấp ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người bình luận về cách ăn mặc kỳ quặc của những nhân vật này. Cư dân mạng đều bất ngờ, không thể tin nổi vì sao lại có những người ăn mặc như vậy ra đường. Có cư dân mạng nhận xét cách ăn mặc kỳ lạ của họ là "Thảm họa thời trang". Có người lại bình luận: "Đã xấu lại thích gây sự chú ý".
Một số người thì tỏ vẻ thông cảm cho rằng những nhân vật này có vấn đề thần kinh nên mới hành động như vậy.
Tuy nhiên, đại đa số cư dân mạng cho rằng những người này ăn mặc kỳ quặc chẳng qua muốn "chơi trội", thu hút sự chú ý của mọi người.
Theo Minh Chiến (TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét