Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Vụ phiếu bầu Pandev-Mourinho đã sáng tỏ

Ngày Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Vụ phiếu bầu Pandev-Mourinho đã sáng tỏ
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Cuối cùng, vụ scandal tai tiếng về cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 đã được sáng tỏ khi LĐBĐ Macedonia (FFM) đưa ra thông báo chính thức.


Mới đây, LĐBĐ Macedonia đã đưa ra những lời giải thích về vụ việc liên quan đến phiếu bầu của Goran Pandev. Theo đó, FFM thừa nhận việc Pandev đã bỏ phiếu cho Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2012. Tuy nhiên, trước khi lá phiếu được gửi lên LĐBĐ Thế giới (FIFA) thì một số nhân viên đã mắc những “sai sót kỹ thuật” khiến lá phiếu bầu của đội trưởng tuyển Macedonia chuyển sang lựa chọn HLV Vicente Del Bosque.

Vụ phiếu bầu Pandev-Mourinho đã sáng tỏ, Tin bên lề bóng đá, Bóng đá, LĐBĐ Macedonia, FFM, pandev, jose mourinho, mourinho, fifa, del bosque, lich thi dau bong da, bong da, bong da so, ket qua bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Nhầm lẫn trong lá phiếu của Pandev là do sai sót của LĐBĐ Macedonia

Trong một tuyên bố đăng trên trang web www.ffm.com.mk, LĐBĐ Macedonia đã có thông báo chính thức: “Goran Pandev đã bầu chọn cho Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2012. Anh đã bỏ phiếu chọn HLV Mourinho được 5 điểm. Tuy nhiên do lỗi kỹ thuật và không có bất kỳ ý định thay đổi kết quả, tấm phiếu của Pandev đã chuyển sang chọn HLV Vicente del Bosque”.
Sau những lời giải thích, FFM đã gửi lời xin lỗi đến FIFA, HLV Mourinho và Pandev. Bên cạnh đó, cơ quan này cho rằng sai lầm trên không ảnh hưởng nhiều đến kết quả bầu chọn khi HLV Del Bosque đã chiếm số phiếu áp đảo so với người đồng nghiệp Mourinho.
Quốc Hưng (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét