Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Không nghe lời, Kompany bị Mancini chỉ trích

Ngày Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Không nghe lời, Kompany bị Mancini chỉ trích
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Tự ý bỏ về Bỉ để thi đấu cho tuyển quốc gia, Vince Kompany đang hứng chịu những lời chỉ trích của ông thầy Roberto Mancini.


Dù đang trong giai đoạn điều trị chấn thương, Kompany vẫn quyết định trở lại khoác áo tuyển Bỉ ở loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Hành động trên khiến HLV Mancini tỏ ra vô cùng tức giận.
Ngay khi trung vệ người Bỉ trở lại Manchester để hội quân, anh đã phải hứng chịu những lời chỉ trích của ông thầy. “Tôi đã khuyên Vinny nên ở lại CLB để tiếp tục điều trị vì cậu ấy vẫn còn nguy cơ tái phát chấn thương, đặc biệt trước mắt là 2 tháng rất quan trọng đối với chúng tôi. Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến tôi thất vọng”, HLV Mancini cho biết.

Không nghe lời, Kompany bị Mancini chỉ trích, Tin bên lề bóng đá, Bóng đá, kompany, vince kompany, mancini, roberto mancini, man city, dt bi, Marc Wilmots, lich thi dau bong da, bong da, bong da so, ket qua bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Kompany bị ông thầy Mancini chỉ trích vì không nghe lời

Ngoài ra, HLV Mancini còn nhấn mạnh việc Kompany nhiều lúc cần đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu: “Đôi khi các cầu thủ cần hiểu rằng CLB quan trọng hơn. Tôi không nói thi đấu cho tuyển quốc gia không quan trọng và tôi sẽ không bao giờ bảo với các cầu thủ của mình điều đó. Tuy nhiên trong một số trường hợp thì CLB quan trọng hơn và họ nên hiểu điều này”.
Bên cạnh việc chỉ trích học trò, chiến lược gia người Italia còn “mỉa mai” hành động của HLV tuyển Bỉ - HLV Marc Wilmots khi “chèo kéo” Kompany về tuyển quốc gia thi đấu. “Đôi khi các HLV tại tuyển quốc gia nên hiểu rõ tình hình”, HLV Mancini cho biết.

Trong mùa giải năm nay, Vincent Kompany đã dính đến 3 ca chấn thương. Kể từ trận gặp Stoke tại FA Cup hồi tháng 1, trung vệ người Bỉ chưa thể ra sân thi đấu. Hiện Kompany đã trở lại Man City sau khi thi đấu cho tuyển quốc gia. Nhiều khả năng, đội trưởng của Man xanh sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle tại Premier League vào cuối tuần này.  
Mai Linh (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét