Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Rooney: Tôi sẽ ở lại Man United

Ngày Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Rooney: Tôi sẽ ở lại Man United
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Tiền đạo Man United Wayne Rooney phải lên tiếng bác bỏ trước những tin đồn cho rằng mình sẽ rời khỏi Old Trafford.

Giới truyền thông Anh những ngày vừa qua liên tục đưa tin rằng Sir Alex Ferguson chuẩn bị bán Rooney để thu về 40 triệu bảng. Theo như suy luận của họ, khi đã mua về Robin van Persie, cùng với đó là sự trưởng thành của Danny Welbeck, Javier Hernandez; gã Sherk không còn là nhân vật không thể thiếu của Quỷ đỏ nữa.


Hơn thế nữa, trong trận đấu với Fulham thứ Bảy tuần trước, Rooney đã dính phải chấn thương nghiêm trọng cần đến 4 tuần để bình phục. Và giờ đây, Van Persie sẽ là trung tâm của đội bóng chứ không phải tiền đạo người Anh.

Tuy nhiên, Sir Alex cũng đã lên tiếng khẳng định Wayne Rooney luôn là con bài quan trọng trong kế hoạch của ông.

Về phía Rooney, cầu thủ 26 tuổi này cũng chia sẻ với NHM qua trang mạng xã hội Twitter của mình: "Đọc những tin vô căn cứ trên báo và nghe mọi người nói, thật là nhảm nhí. Tôi sẽ ở lại đây."
Hợp đồng của Rooney với Man United có thời hạn đến tháng Sáu năm 2015 sau khi anh đã kí vào bản gia hạn hợp đồng cùng CLB 2 năm trước.

M.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét