Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Ân nhân của Sir Alex rời Man Utd sau 28 năm gắn bó

Ngày Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Ân nhân của Sir Alex rời Man Utd sau 28 năm gắn bó
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Cựu giám đốc của Manchester United, ông Maurice Watkins vừa chính thức rời khỏi hội đồng quản trị Quỷ đỏ sau 28 năm gắn bó.


Ông Maurice Watkins đã bắt đầu làm việc tại Manchester United từ năm 1984. Cùng Edwards, Bobby Charlton và Michael Edelson, Watkins là một trong những người có công lao lớn nhất mang về sân Old Trafford HLV Alex Ferguson – người đã giúp Quỷ đỏ gặt hái vô số thành công trong hơn 25 năm qua.


Maurice Watkins (phải) rời khỏi hội đồng quản trị Man Utd
Là thành viên quan trọng trong hội đồng quản trị Manchester United, ông Maurice Watkins còn trực tiếp đưa ra những quyết định quan trọng tới đội bóng khi làm giám đốc từ năm 1991 tới năm 2004.

“Được phục vụ cho hội đồng quản trị của một đội bóng tuyệt vời như Man Utd trong gần 30 năm là đặc ân với tôi. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB cả trong lẫn ngoài sân cỏ với tất cả khả năng”, Maurice Watkins nói trên website chính thức của Quỷ đỏ.

Trước việc Maurice Watkins tuyên bố nghỉ hưu, giám đốc điều hành David Gill đã lên tiếng tri ân.

“Maurice Watkins là một công chức tuyệt vời, một cố vấn xuất sắc. Tôi và các thành viên khác của hội đồng quản trị muốn gửi tới ông lời cảm ơn chân thành nhất với những gì Watkins đã cống hiến. Ông là một cố vấn đáng tin cậy, một người luôn đặt mọi lợi ích của Quỷ đỏ lên hàng đầu. Dù đã rời khỏi hội đồng quản trị song Watkins vẫn sẽ là một cố vẫn của đội bóng”.


Theo BongDaSo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét