Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Teen girl Khánh Huyền và bảng thành tích năng động!

Ngày Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Teen girl Khánh Huyền và bảng thành tích năng động!
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Hoàng Khánh Huyền đang là học sinh trường THPT Kim Liên - Hà Nội đấy.

Ít ai ngờ được được cô bạn dễ thương của Top 15 Duyên Dáng Hà Thành 2012 còn là một “nhà sưu tập” huy chương dancesport vô cùng đồ sộ nữa nhé.

 
Họ tên: Hoàng Khánh Huyền
Ngày sinh: 17/11/1996
Hiện đang trường THPT Kim Liên - Hà Nội
Thành tích:
- Top 15 Duyên Dáng Hà Thành 2012
- 2 HCV giải Khiêu vũ thể thao Vô địch trẻ toàn quốc 2010
- 1 HCV giải HYEC mở rộng 2010
- 2 HCV giải Khiêu vũ thể thao Hội khỏe Phù Đổng 2011
- 2 HCB giải Khiêu vũ thể thao Vô địch trẻ toàn quốc 2011
- 4 HCV giải Khiêu vũ Vô địch các CLB toàn quốc 2011
....
 

Mặc dù được gọi là ngôi sao trong làng dancesport nhưng Khánh Huyền bên ngoài rất dễ gần và cởi mở. Sau khi trò chuyện, chúng tớ đã được Huyền bật mí rất nhiều điều thú vị. Điều đặc biệt nhất mà chúng tớ không khỏi ngỡ ngàng đó chính bảng thành tích dancesport của bạn ấy đấy.

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Nhìn tủ huy chương thành tích của Khánh Huyền mà chúng tớ thấy... thèm. Không chỉ nhiều mà còn toàn là huy chương vàng thôi nhé. Nào là HCV Khiêu vũ thể thao Vô địch trẻ toàn quốc 2010, HCV Khiêu vũ thể thao Hội khỏe Phù Đổng 2011, 4 HCV giải Khiêu vũ Vô địch các CLB toàn quốc 2011...

Chia sẻ lí do vì sao lại đến với dancesport, Khánh Huyền tâm sự: "Khi còn bé mình hay theo mẹ đi xem dancesport nên đã mê từ lúc nào không hay. Thấy con gái thích thể theo nên mẹ đã cho mình theo học lớp dancesport ở CLB Họa Mi. Mình bắt đầu tập từ hồi lớp 3, tính ra bây giờ cũng được 7 năm rồi đấy”.

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Hoàng Khánh Huyền chững chạc và xinh đẹp trên sàn thi đấu

Khánh Huyền đam mê dancesport không chỉ vì cảm thấy bản thân được hòa mình với âm nhạc, những bước nhảy uyển chuyển mà môn thể thao thú vị này còn là một liều thuốc giải tỏa stress cực tốt cho Huyền sau những giờ học căng thẳng. Huyền vui vẻ cho biết: “Dancesport còn đem lại cho mình sức khỏe và dạy mình cách làm việc đôi nữa, vì khiêu vũ là sự hài hòa giữa hai bạn nhảy với nhau mà!”.

Không chỉ đam mê dancesport, Khánh Huyền còn tích cực tham vào các hoạt động xã hội. Bạn ấy rất thích đi làm từ thiện tại các trung tâm bảo trợ xã hội, đặc biệt là chùa Bồ Đề ở Long Biên. Huyền chia sẻ: "Khi đến đấy, được thấy các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mình rất muốn làm điều gì đó để cho các em ấy có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Khánh Huyền cùng bạn nhảy giành HCV tại một hội thi khiêu vũ thể thao

Mặc dù rất bận rộn với việc luyện tập và đi thi đấu dancesport nhưng Khánh Huyền vẫn coi việc học là ưu tiên hàng đầu. Khi được hỏi liệu có theo đuổi con đường dancesport chuyên nghiệp, cô bạn xinh đẹp trường THPT Kim Liên cho biết: "Mình luôn coi việc học là ưu tiên hàng đầu song dancesport như là một cơ duyên trong cuộc đời mình vậy. Và hiện tại thì mình đang cố gắng để vừa có thể hoàn thành tốt việc học ở trường và thỏa mãn niềm đam mê dancesport.:D”.

Top 15 của Duyên Dáng Hà Thành 2012, còn chia sẻ về ước mơ của mình: "Mình rất ưa thích kinh doanh và mong muốn sau này sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt”.

Cùng ngắm những shoot hình cực ấn tượng của cô bạn xinh xắn này nhé!

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

Cô bạn 16 tuổi sở hữu thành tích dancesport khủng

(Ảnh nhân vật cung cấp)

(Theo Tiin)



Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét