Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Ngắm chị Tăng Thanh Hà lưng trần đẹp tuyệt trong Mỹ Nhân Kế!

Ngày Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Ngắm chị Tăng Thanh Hà lưng trần đẹp tuyệt trong Mỹ Nhân Kế!
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


 Ngoài ra, cùng đến thăm hậu trường phim "Mỹ nhân kế" nhé!

Vào những ngày qua, cư dân mạng trở nên phát cuồng với những hình ảnh Tăng Thanh Hà khoe lưng trắng nõn nà và khuôn mặt nghiêng cực kỳ xinh đẹp. Trong bộ phim Mỹ nhân kế, Tăng Thanh Hà vào vai kỹ nữ Linh Lan, người được tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) cứu trong rừng.

Tăng Thanh Hà - Kỹ nữ vạn người mê

Mỹ nhân kế được xem là phim điện ảnh được chờ đón nhất năm 2012 bởi đây là dự án đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ấp ủ rất lâu. Góp mặt trong bộ phim cổ trang này là dàn người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. 

Thanh Hằng là người huấn luyện Hà Tăng trở thành "sát thủ kỹ nữ"

Ngày 10/6 vừa qua, đoàn phim Mỹ nhân kế đã chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên. Bối cảnh chính của phim là khu Resort Ngọc Sương, Cam Ranh - một quần thể bán đảo đẹp, nơi đoàn phim Những nụ hôn rực rỡ từng thực hiện những cảnh quay trước đây.

Dũng "khùng" đang chỉ đạo trên trường quay

Theo dự kiến, đoàn làm phim sẽ mất 2 tháng để thực hiện tất cả các cảnh quay trong phim và khán giả cả nước sẽ được thưởng thức tác phẩm này vào dịp cuối năm.

Mời bạn theo dõi một số hình ảnh hậu trường làm phim Mỹ nhân kế:


                              (Theo Tiin)  


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét