Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

MobiFone phản hồi về vụ bắt giữ 25.000 thẻ cào nhập lậu

Ngày Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết MobiFone phản hồi về vụ bắt giữ 25.000 thẻ cào nhập lậu
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Sau khi Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái tiến thành thu giữ gần 25.000 thẻ cào điện thoại có ghi nhãn hiệu MobiFone, nhà mạng này đã điều tra và khẳng định số thẻ cào nhập lậu trên hoàn toàn là thẻ giả, không có khả năng nạp tiền vào tài khoản.

MobiFone phản hồi về vụ bắt giữ 25.000 thẻ cào nhập lậu

Thẻ cào nhập lậu từ Trung Quốc là thẻ giả, không có khả năng nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao MobiFone.
Như thông tin Dân trí đã đưa, ngày 18/01/2014, Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái - Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh đã có công văn số 112/HQMC-TT2 gửi Cửa hàng Giao dịch MobiFone Móng Cái thông báo việc bắt giữ một lô hàng 24.900 thẻ cào của MobiFone vận chuyển trái phép qua cửa khẩu (từ Trung Quốc vào Việt Nam). Theo Biên bản chứng nhận của Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái, chủ của lô hàng đã chạy trốn.
Trong nội dung trả lời báo chí gửi đi hôm nay, MobiFone cho biết đã tiến hành kiểm tra với các nhà sản xuất. Nhà mạng này khẳng định số thẻ này là thẻ giả, được nhập từ Trung Quốc và không có khả năng nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao MobiFone
MobiFone cho hay mỗi thẻ cào thông thường do nhà mạng phát hành có serial và 12 mã số được phủ bạc kín và 12 mã số này chỉ có giả trị cho 1 lần nạp tiền nên không thể làm giả 12 mã số này được. Chỉ có thẻ thật mới nạp được tiền, thẻ giả không thể nạp được tiền vào tài khoản của người dùng đầu số MobiFone.
Theo MobiFone, ngay sau khi nhận được thông báo về việc xuất hiện lô thẻ cào giả, nhà mạng này đã có văn bản thông báo tới các Chi nhánh, Đại lý và điểm bán lẻ để cảnh báo thẻ cào giả. Trong đó, yêu cầu rõ việc các Đại lý, điểm bán không mua thẻ nạp tiền nguồn gốc không rõ ràng, không có hóa đơn, chứng từ.
MobiFone cũng cảnh báo khách hàng nên mua thẻ cào tại những cửa hàng, đại chính chính thức của MobiFone, những điểm bán lẻ có uy tín và nhận hóa đơn mua hàng. Khách hàng chỉ nhận những thẻ còn đầy đủ lớp tráng bạc che phủ 12 mã số nạp tiền. Khách hàng không nên nhận những thẻ bị trầy xước lớp tráng bạc phủ mã số nạp tiền. Ngoài ra, Sau khi mua thẻ, khách hàng nên thực hiện nạp tiền ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn tiền được nạp vào tài khoản.
Khi khách hàng phát hiện ra thẻ cào giả, MobiFone đề nghị báo ngay cho các cửa hàng của MobiFone hoặc gọi điện phản ánh tới tổng đài của MobiFone theo số điện thoại 18001090 (miễn phí) hoặc 9090 (miễn phí với thuê bao trả sau và 200đ/phút với thuê bao trả trước) để được hướng dẫn cách xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét