Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

HOT: Fellaini từ chối MU

Ngày Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết HOT: Fellaini từ chối MU
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Tiền vệ người Bỉ khẳng định ưu tiên thi đấu cho Everton và muốn cùng đội bóng thành phố Cảng giành vé dự Champions League.

Fellaini từ chối MU. Trên báo giới, tiền vệ người Bỉ khẳng định ưu tiên thi đấu cho Everton và muốn cùng đội bóng thành phố Cảng giành vé dự Champions League mùa tới. Bên cạnh MU, Man City và Chelsea cũng rất quan tâm đến ngôi sao này.

Fellaini không muốn hội ngộ cùng David Moyes tại MU

Chelsea sắp có Schurrle. GĐĐH Leverkusen, Wolfgang Holzhauser khẳng định đã đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với Chelsea trong vụ Andre Schurrle với mức giá 20 triệu bảng. Để đạt được thoải thuận với đội bóng Đức, ngoài số tiền trên thì Chelsea phải gắn kèm tài năng trẻ Kevin De Bruyne theo dạng cho mượn.
Neymar tìm nhà tại Barca. Để chuẩn bị cho cuộc sống tại xứ Catalunya, Neymar cùng gia đình đang tìm một căn hộ ưng ý. Theo báo giới Tây Ban Nha, mẹ và chị gái của Neymar là bà Nadine và Rafaella đang có mặt ở Barcelona để tìm một ngôi nhà diện tích khoảng 500m2 ở khu vực Castelldefels, Gava hoặc Sitges.
Stoke bổ nhiệm Mark Hughes làm HLV trưởng. BLĐ Stoke đã xác nhận Mark Hughes sẽ trở thành HLV của họ và sẽ được giới thiệu ra mắt trong hôm nay. Trước khi dẫn dắt Stoke, Hughes từng có kinh nghiệm dẫn dắt QPR, Blackburn, Man City, Fulham và ĐT xứ Wales.
Arshavin nhận lương khủng nếu gia nhập Khazar Lankaran. Theo báo giới Nga, Andrey Arshavin khả năng sẽ ký hợp đồng với CLB Khazar Lankaran (Azerbaijan) sau khi hết hợp đồng với Arsenal vào cuối tháng 6. Đến với Khazar, Arshavin sẽ nhận được mức lương khủng lên tới 2 triệu euro/tháng.
Thêm Man City muốn Cesc. Báo giới Anh khẳng định Thiếu gia thành Manchester sẵn sàng cạnh tranh với MU để có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Arsenal mới là CLB có lợi thế hơn cả để giành Fabresgas, bởi điều khoản đã ký kết với đội chủ sân Nou Camp sau khi để tài năng này ra đi.
Barca vẫn xuất sắc nhất thế giới. Dù không thi đấu thành công ở cúp C1 năm nay nhưng Barca và Messi vẫn được AP bầu chọn là CLB và cầu thủ xuất sắc nhất năm. Dưới đây là top 10 CLB xuất sắc nhất và top 10 cầu thủ xuất sắc nhất:
10 đội bóng xuất sắc nhất:
1. Barcelona, 199 (điểm)
2. Bayern Munich, 195
3. Manchester United, 157
4. Real Madrid, 139
5. Juventus, 127
6. Borussia Dortmund, 103
7. Paris Saint-Germain, 74
8. Chelsea, 65
9. Manchester City, 62
10. Atletico Madrid, 45.
10 cầu thủ xuất sắc nhất:
1. Lionel Messi, 191 (điểm)
2. Cristiano Ronaldo, 125
3. Robin van Persie, 67
4. Gareth Bale, 66
5. Zlatan Ibrahimovic, 53
6. Edinson Cavani, 49
6. Robert Lewandowski, 49
8. Radamel Falcao, 47
9. Luis Suarez, 37
10. Mario Balotelli, 30
Suarez gợi mở khả năng đến Real. Trả lời trên báo giới, tiền đạo đang khoác áo Liverpool - Luis Suarez đã gợi mở khả năng đến Real Madrid thi đấu khi cho rằng lời mời từ đội bóng Hoàng gia là khó cường lại với bất kỳ cầu thủ nào. “Bạn luôn muốn thành công khi chơi cho một đội bóng lớn. Tôi đã nói chuyện với người đại diện. Nói không với Real Madrid là điều rất khó khăn, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool”, Suarez chia sẻ.

HOT: Fellaini từ chối MU, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, Fellaini, Suarez, real, liverpool, ac milan, barca, Krkic, Grenier, Muslera, tin chuyen nhuong, tin van bong da, tin chuyen nhuong, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Luis Suarez sắp trở thành người của Real Madrid?

Neymar khẳng định sẽ cùng Messi làm nên lịch sử: Trước việc sắp chính thức đầu quân cho Barca, thần đồng người Brazil cho biết anh sẽ kết hợp cùng với siêu sao Messi để làm nên lịch sử cùng gã khổng lồ xứ Catalunya.
Pellegrini thừa nhận đồng ý tới Man City: HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng thừa nhận, ông đã đạt được thỏa thuận miệng với ban lãnh đạo Man City để dẫn dắt dẫn The Citizens từ mùa giải tới. Tuy nhiên, những chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ.
Benitez muốn giữ chân Cavani: Chỉ vài ngày sau khi chính thức trở thành HLV của Napoli, HLV Benitez đã đăng đàn kêu gọi BLĐ đội bóng không nên bán sát thủ Cavani. Được biết, hiện tại Man City đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng + Edin Dzeko để đổi lấy chân sút người Uruguay, cùng rất nhiều lời đề nghị từ các đại gia khác tại châu Âu.
Liverpool đón tân binh đầu tiên: The Kop đã có được chữ kí của tiền đạo Aspas từ Celta Vigo với mức giá 9 triệu euro. Theo điều khoản, chân sút 25 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hưởng mức lương 1,6 triệu euro/năm tại Anfield.
Nasri lỡ hẹn cùng ĐT Pháp: Mới được gọi trở lại Les Bleus sau khi bị treo giò từ sau Euro 2012, thế nhưng tiền vệ của Man City sẽ không thể góp mặt trong các trận giao hữu tới đây của đội bóng áo lam gặp Brazil và Uruguay do dính chấn thương đầu gối.
Milan muốn giữ Krkic. Theo tiết lộ từ Sport, AC Milan đã lên kế hoạch giữ tiền đạo Bojan Krkic ở lại San Siro thêm 1 mùa giải nữa. Hiện tại, chân sút 22 tuổi vẫn đang thuộc biên chế của Barca. Bản thân chân sút 22 tuổi người Tây Ban Nha cũng muốn tiếp tục gắn bó với Milan khi anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính tại Barca với sự hiện diện của Neymar.
Liverpool để mắt đến sao trẻ Lyon. Theo tiết lộ từ Mirror, Liverpool đã hỏi mua tiền vệ tài năng của Lyon - Clement Grenier. Mức giá mà đội bóng thành phố Cảng đưa ra là 12,8 triệu bảng. Ngoài Liverpool thì một số đội bóng lớn như Arsenal, Juventus và AC Milan cũng quan tâm đếm Grenier.
Van der Vaart lỡ tour du đấu châu Á. Dính chấn thương chân, tiền vệ đang khoác áo Hamburg sẽ không thể tham dự 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Hà Lan với Indonesia (7/6) và Trung Quốc (11/6).
Galatasaray không bán Muslera cho Barca. Trong nỗ lực tìm người thay thế Valdes, Barca cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray. Theo tiết lộ trên Goal, đội bóng xứ Catalunya đã hỏi mua thủ thành này với giá 17 triệu euro nhưng phía Galatasaray đã từ chối.
Mai Linh (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét