Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Leonardo và PSG bị phạt nặng

Ngày Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Leonardo và PSG bị phạt nặng
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


GĐTT của PSG Leonardo vừa phải nhận án phạt nặng 9 tháng cấm chỉ đạo từ LĐBĐ Pháp. Bên cạnh đó, PSG cũng bị trừ 3 điểm trong mùa giải 2013/14

Leonardo bị phạt nặng. GĐTT của PSG - Leonardo vừa phải nhận án phạt nặng 9 tháng cấm chỉ đạo từ LĐBĐ Pháp vì hành vi “chơi xấu” trọng tài Alexandre Castro trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Valenciennes tại vòng 35 Ligue 1. Ngoài việc Leonardo dính án, PSG còn bị LPF trừ 3 điểm trong mùa giải 2013/14. Đây rõ ràng là đòn trừng phạt không mấy vui vẻ với nhà tân vô địch Ligue 1.

Leonardo nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Pháp

Monaco sắp hoàn tất vụ Falcao. Chân sút người Colombia dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng 4 đến 5 năm với đội chủ sân Louis II vào cuối tuần này. GĐĐH Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định CLB sắp có chữ ký của Falcao và cho biết hợp đồng với ngôi sao này sẽ không có điều khoản tự phá vỡ: "Thỏa thuận với Falcao đang đi đúng hướng, nhưng nó chưa được hoàn thành khi còn một số vấn đề nhỏ".
Messi bình phục chấn thương. Theo bác sĩ tại ĐT Argentina, Juan Jose Brau tiết lộ, tiền đạo Barca đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Colombia và Ecuador vào các ngày 07 và 11/6 tới.
Scott Sinclair khả năng sẽ chia tay Man City. Cập bến sân Etihad từ Swansea, song tiền vệ 24 tuổi này không thể cạnh tranh suất đá chính với các ngôi sao tại Man xanh và đành chấp nhận với vai trò của một siêu dự bị.
Liverpool sắp có Christian Atsu. Đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận mua Christian Atsu từ Porto. Cầu thủ chạy cánh người Ghana này dự kiến sẽ đến Anfield kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng vào tuần tới.
SAO bóng đá muốn nuôi bé kẹt trong toilet. “Khi tôi xem câu chuyện này trên TV, tôi không thể tưởng tượng được tại sao cháu bé có thể sống được. Đó là một đứa trẻ thật đặc biệt. Khi ấy tôi đã nói rằng ‘tôi sẽ nuôi cháu, đó là món quà mà Thượng đế đã gửi cho tôi”, Mutu chia sẻ trên kênh truyền hình Romania. “Đứa trẻ ấy đã gây ấn tượng rất mạnh đối với tôi. Tôi đã nói với vợ mình rằng chúng tôi phải giúp đỡ cháu bé. Chúng tôi sẽ làm tất cả có thể. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ nhận nuôi một đứa trẻ. Nhưng tôi không quan tâm tới điều đó, tôi chỉ biết rằng mình phải giúp đứa bé này”, cựu sao Chelsea nói thêm.
Liverpool nhắm người thay Suarez. Trước nguy cơ để mất Luis Suarez vào tay Real Madrid, HLV Brendan Rodgers đang có những phương án dự phòng. Hiện đích ngắm mà chiến lược gia này hướng đến là tiền đạo trẻ Luis Muriel của Udinese.
Trận giao hữu Brazil - Anh có khả năng bị hủy: Tòa Án Rio de Janeiro đã quyết định cấm trận đấu giữa Anh và Brazil với lý do sân Maracana không đảm bảo đủ điều kiện an toàn. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil cũng như chính quyền địa phương sẽ kháng án bởi họ tin rằng SVĐ đã đáp ứng đủ các yêu cầu. Nếu như kháng cáo bất thành, LĐBĐ Brazil sẽ phải tìm một sân bóng khác để thay thế.
MU sắp có tân binh: Quỷ đỏ đang có khá nhiều mục tiêu trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng mục tiêu gần nhất hiện nay có lẽ là hậu vệ 20 tuổi người Uruguay - Guillermo Varela từ Penarol. Được biết, hiện MU đang mở cuộc đám phán với Penarol để có được Varela, người đã đến Old Trafford thử việc từ hồi đầu tháng 5.
Real kí hợp đồng trị giá 150 triệu euro với Fly Emirates: Ngày hôm qua 30/5, Real đã kí vào bản hợp đồng tài trợ cùng hãng hàng không Fly Emirates. Theo đó, từ mùa giải tới trên áo đấu của Kền kền trắng sẽ xuất hiện dòng chữ Fly Emirates và để đối lại đội bóng Hoàng gia TBN nhận được 150 triệu euro trong vòng 5 năm. Fly Emirates sẽ chính thức “thế chỗ” của công ty cá cược trực tuyến Bwin.
Không có chuyện Ibra trở lại Italia: Người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển – Mino Raiola cho biết, Ibra hiện đang rất hạnh phúc tại PSG vì thế sẽ không có chuyện anh trở lại Italia thi đấu. Trước đó, đã có tin đồn cho rằng Ibra đang suy nghĩ về việc đầu quân cho Juventus, đội bóng anh đã từng thi đấu trong quá khứ.
Heynckes sẽ tới Real? Trả lời phỏng vấn trên Russia 2, tiền vệ Tymoshchuk của Bayern cho biết, ông thầy cũ Heynckes có tới 99% khả năng sẽ tới thay thế Mourinho để dẫn dắt Real ở mùa giải tới. Ngoài ra, Tymoshchuk cũng không loại trừ khả năng anh sẽ rời sân Allianaz Arena trong mùa hè năm nay.

HOT: Leonardo và PSG bị phạt nặng, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, mu sap co tan binh, mu, ibra, neymar, heynckes, ashley cole, tin hot bong da, tin van bong da, tin chuyen nhuong, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Neymar sẽ được đón tiếp nồng hậu tại Barca

Neymar sẽ được 90,000 cule đón tiếp: Phía Barca thông báo, sẽ có khoảng 90,000 cule có mặt trong buổi lễ ra mắt của thần đồng bóng đá người Brazil – Neymar tại sân Nou Camp. Dự tính, Neymar sẽ có mặt tại Barcelona vào thứ 2 tới để kiểm tra y tế trước khi chính thức kí hợp đồng.
Bỏ họp báo, “đội trưởng”Ashley Cole bị ném đá: Với tư cách là đội trưởng của ĐT Anh trong trận giao hữu với Ireland, thế nhưng Ashley Cole đã không có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu, chính vì thế hậu vệ của Chelsea đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích. Roy Keane, Lee Dixon đã không ngần ngại cho rằng đó là một việc làm thiếu trách nhiệm của Ashley Cole khi anh được giao trọng trách.
Lukaku chuẩn bị đàm phán với Chelsea: Sau 1 mùa giải thi đấu thành công trong màu áo của West Brom theo dạng cho mượn, Lukaku sẽ trở về với Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đang yêu cầu The Blues có một buổi nói chuyện rõ ràng để bàn về tương lai của anh. Lukaku cho biết, anh năm nay đã 20 tuổi vì thế cần được thi đấu thường xuyên, điều không phải dễ dàng tại một đội bóng có nhiều sao như Chelsea.
Cựu HLV Man City đến Stoke làm việc: HLV Mark Hughes vừa được BLĐ của Stoke City bổ nhiệm làm HLV của đội để thay thế cho Tony Pulis. Được biết, khi còn là cầu thủ Mark Hughes từng thi đấu cho MU, Barca và Bayern. Còn trong nghiệp cầm quân, chiến lược gia người xứ Wales từng dẫn dắt Man City và bị QPR sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.
Thanh Vân (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét