Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

PSG chi đậm cho Di Maria

Ngày Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết PSG chi đậm cho Di Maria
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Đội bóng thành Paris sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu euro để đưa về tiền vệ Angel di Maria.

Sau những thương vụ đình đám của thiếu gia mới nổi Monaco, một đội bóng giàu tiềm lực tài chính khác của Pháp là PSG cũng đã bắt đầu vào cuộc. Khó trong thương vụ hỏi mua Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Parc des Princes có động thái chuyển sang thương vụ chiêu mộ Di Maria. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu euro để có thể sở hữu tiền vệ tài năng này.

Di Maria sẽ gia nhập PSG trong Hè này?

Khả năng đội bóng Pháp thành công trong thương vụ chiêu mộ Di Maria là rất cao. Khi HLV Jose Mourinho ra đi, Di Maria không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Kền kền trắng. Thêm vào đó, để có thể chiêu mộ thành công Gareth Bale, Real cần một số tiền rất lớn. Và nếu bán Di Maria, đội chủ sân Bernabeu sẽ thu về được một khoản tiền không nhỏ đồng thời giải phóng được hàng tiền vệ chật chội nếu Bale gia nhập Real. Thêm một lý do nữa có thể khiến PSG dễ dàng hơn trong thương vụ này, đó là việc Real muốn làm hài lòng đối tác, nhằm đưa HLV Carlo Ancelotti về sân Bernabeu.
Nếu có được sự phục vụ của Di Maria, PSG sẽ tăng thêm sức mạnh ở 2 cánh. Với những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Di Maria – Lavezzi kết hợp cùng những hảo thủ Ibrahimovic, Lucas, Pastore, Menez… hàng công của đội bóng thành Paris mùa tới sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.
Quốc Hưng (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét