Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Cảnh sát kết luận vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Ngày Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Cảnh sát kết luận vụ nữ sinh bị đánh hội đồng
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Cơ quan công an xác định do mâu thuẫn từ năm 2009, nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như đã bị bạn cũ là vận động viên karate Nguyễn Thị Hương Trà và nhiều người đánh. Người quay clip là nữ sinh trường Nguyễn Trường Tộ.




Sáng 20/9, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An thông báo kết quả điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng.



Công an xác định, năm 2009, nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như mâu thuẫn và đánh nhau với bạn của Nguyễn Thị Hương Trà. Đêm 7/9, Trà và Nguyễn Thị Ngọc Huyền đi hát karaoke thì gặp Hà Như, hai người bàn nhau hôm sau lên THPT Hà Huy Tập để "dạy cho Như một bài học".



Đúng hẹn, ngày 8/9, Huyền, Trà và Lê Thị Vân Anh đến trường Hà Huy Tập tìm Hà Như, sau đó kéo sang đường Tản Đà rồi đưa đến vỉa hè đường Mai Lão Bạng ở xã Nghi Phú để đánh hội đồng Hà Như.



Nữ sinh Hà Như bị đánh. Ảnh chụp từ clip.



Người quay đoạn clip là một nữ sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Em này cho biết khi đi ngang qua thấy nhóm của Trà đánh nhau liền lấy điện thoại ra quay. Sau đó, đoạn clip này được bắn qua blutooth điện thoại di động cho một số bạn trong trường.



Được triệu tập đến cơ quan điều tra làm việc, cả Ngọc Huyền và Hà Như đều thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Riêng Vân Anh đã đi khỏi địa phương. Hiện cơ quan điều tra củng cố hồ sơ để xử lý.



Thượng tá Trần Sỹ Phàng, Phó trưởng công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, nữ sinh Hà Như bị đánh nhưng không phải vào cơ sở y tế điều trị và không đi giám định vết thương. Nếu gia đình Hà Như không đề nghị khởi tố thì công an sẽ xử lý hành chính.



Tối 17/9, sau khi cơ quan chức năng xác minh việc Hương Trà là cô gái có cú song phi vào mặt Hà Như, mẹ và cậu của Trà đã đến xin lỗi gia đình Như.



"Đối với em Hương Trà, chúng tôi thấy rất tiếc cho em khi biết là một vận động viên karate từng đạt huy chương vàng. Trà đang là học trò nên có những phút bồng bột. Tuy nhiên, Ngọc Huyền và Vân Anh đã bị đuổi học, đủ tuổi công dân thì chúng tôi yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo pháp luật”, chị gái Hà Như thẳng thắn nói.
Trường Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét