Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Là gái trinh nhưng tôi lại trót yêu trai "một lần đò"

Ngày Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Là gái trinh nhưng tôi lại trót yêu trai "một lần đò"
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Nhưng trớ trêu thay quen nhau được gần một năm tôi mới phát hiện anh đã có gia đình...

Tôi từng thề với lòng mình sẽ không bao giờ chấp nhận trai một đời vợ bởi như thế là sỉ nhục dòng họ nhà tôi. Vậy mà...

Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ biết học cho thật giỏi cho bố hãnh diện với hàng xóm. Tôi chưa bao giờ làm bố buồn vì tôi. Thế mà…

Sinh viên năm nhất, tôi quen L. Anh là mối tình đầu của tôi, anh là người từng trải trong xã hội nên anh rất biết cách làm cho tôi vui khi ở bên anh và làm cho tôi nhớ anh khi hai đứa xa nhau.
Nhưng trớ trêu thay quen nhau được gần một năm tôi mới phát hiện anh đã có gia đình. Vì không muốn bố thất vọng về tôi, vì không muốn mình là kẻ thứ 3 chen vao hạnh phúc gia đình anh bởi vợ anh mới sinh con chưa tròn một tháng, không nỡ để chị buồn nên tôi quyết định rời xa anh mãi mãi.
Từ đó tôi quen ai tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ xong mới nhận lời yêu. Nhưng vì vết thương lòng khá nặng nên hầu như tôi không thể quen được ai.




Sau khi ra trường, tưởng mọi chuyện giữa tôi và anh đã chấm dứt. Vậy mà đầu tháng 8/2009, tôi gặp lại anh tình cờ trên một con đường. Lúc này đây tôi chỉ muốn biết cuộc sống của anh thế nào. Nhưng thật bất ngờ anh nói với tôi vợ anh đã mất hơn 2 năm.

Anh nói với tôi từ khi vợ anh mất, anh không muốn yêu ai lúc nào anh cũng nghĩ đến tôi, con gái anh đã hơn 4 tuổi, hơn ai hết nó cần một người , và anh cảm thấy chỉ có em mới có thể đem lại hạnh phúc cho con anh, anh và con anh rất cần em. Chúng mình cùng bắt đầu làm lại em nhé.

Nhìn Linh, con anh tôi cảm thấy chỉ có tôi mới có thể chăm sóc Linh được vì hơn ai hết tôi hiểu tôi là người thế nào.


Tôi quyết định nhận lời anh, tình yêu của tôi và anh chỉ kéo dài hơn 2 tháng thì tôi phát hiện, trước khi quen tôi, anh từng sống chung với B như vợ chồng kể từ khi vợ anh mất.

Nghe B nói tôi rất sốc, nhưng anh biện minh với tôi rằng anh và B không có gì, B chỉ là bạn và B thích anh, chỉ có thế, nếu em yêu anh thì em phải tin anh chứ.... Một lần nữa tôi lại tin anh. Và anh cũng xoá số điện thoại của B trong máy tôi khiến tôi không biết b là ai và vì sao B lại làm thế.
Rồi một hôm chỉ có tôi và anh, anh đòi hỏi tôi, tôi không cho, anh nói rằng anh chịu hết nổi, xin em hãy.... và chỉ một lần. Và rồi chuyện gì đến cũng đến.

Và rồi tôi phát hiện ra anh không chung thuỷ với tôi, anh và B vẫn còn liên lạc và vẫn quan hệ như xưa với nhau.



Tôi tức giận và muốn chấp dứt với anh. Tôi đã có ý định quen H, người trước kia từng theo đuổi tôi nhưng tôi chưa có nhận lời. Nhưng rồi anh van xin tôi cho anh cơ hội, anh không thể lấy B làm vợ vì B không có lòng thương người như em, anh muốn thôi B lâu rồi nhưng có một số việc anh và B chưa làm sáng tỏ nên anh mới thế em à, anh xin lỗi em, anh hứa anh sẽ không làm thế........



Sức mạnh của lời nói cộng với cái hôn nồng ấm làm trái tim tôi không còn ghét anh nữa mà có thể tôi đã yêu anh rất nhiều.


Lúc này H cũng hay nhắn tin tâm sự với tôi nhưng thật sự tôi và H chưa có gì. Nhưng anh lại ghen ngược trở lại khi thấy H nhắn tin tôi, anh nói em định bắt cá hai tay à, không ngờ em lại thế, vậy mà anh cứ mãi nghĩ em chỉ có anh. Con người trước kia của em đâu rồi... Tôi giải thích em vẫn là em, H và em chỉ là bạn, anh đừng từ bụng anh suy ra bụng người.... Và mỗi lần hai đứa cãi nhau anh lại lôi những tin nhắn của H ra la tôi.



Còn tôi, tôi chẳng biết nên làm thế nào. Chia tay anh làm lại từ đầu hay vẫn tiếp tục với anh? Và khi làm lại không biết tôi có được hanh phúc không? Mong các anh chị cho tôi lời khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét