Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Girls Game Sex ? Cave internet ?

Ngày Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Girls Game Sex ? Cave internet ?
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Theo lời chủ quán, trong giới gamer nữ hiện đã xuất hiện các nhóm được gọi là G2S (viết tắt của Girls Game Sex). Đó là những cô gái nghiện game, tụ bạ thành hội và sẵn sàng... vui vẻ với những ai cung cấp tiền cho họ chơi game, nạp thẻ, ăn uống, ngủ nghỉ.

21 giờ ngày 9/9/2010, chúng tôi có mặt tại đại lý GO số 103 E3 Lê Thanh Nghị. Chỉ cần nhắc tới con phố này, các “tín đồ” của GO đã "nhộn nhạo" cả người. Bởi từ nhiều năm nay, biết bao nhiêu "giang hồ hiệp khách" đã ra đời, "trưởng thành" tại đây.


Với hàng vài chục đại lý Internet, mỗi đại lý có từ vài chục đến cả trăm dàn máy công suất cao, phục vụ 24/24 giờ, thỏa mãn mọi nhu cầu của các "thượng đế".



Game sex bây giờ tràn lan trên internet và là mục tiêu giải trí của giới trẻ

Chỉ thấy âm thanh rầm rộ của đám người ngựa đang di chuyển, tấn công, đồ sát... được phát ra bởi những cặp loa công suất lớn khiến cho những người không quen cảm thấy nhức óc.


Một tiệm game ban đêm tại Hà Nội.

Gần 1 giờ sáng, một tốp thanh niên không biết từ đâu kéo nhau đổ bộ vào quán. Tất cả đều lách người qua khe cửa, dĩ nhiên phải là khách quen mới biết được. Trong đó, có cả mấy em teen nữ xinh như mộng.

Theo lời chủ quán, trong giới gamer nữ hiện đã xuất hiện các nhóm được gọi là G2S (viết tắt của Girls Game Sex). Đó là những cô gái nghiện game, tụ bạ thành hội và sẵn sàng... vui vẻ với những ai cung cấp tiền cho họ chơi game, nạp thẻ, ăn uống, ngủ nghỉ.

Ngồi được tầm 30 phút thì một nhóm G2S đứng lên thanh toán, leo lên một chiếc taxi rồi mất hút.

http://img199.imageshack.us/img199/378/190910ggs2.jpg

Xuất hiện nhóm Girl Game Sex? (Hình minh họa).

Tình trạng kinh doanh Internet ở những quán game có mặt tiền lớn, trên phố to thì như vậy, còn ở những ngõ phố nhỏ như Pháo Đài Láng, Khương Thượng thì vẫn "y như cũ". Các game thủ vẫn tha hồ "thế thiên hành đạo" bất kể ngày đêm.

http://img801.imageshack.us/img801/6655/1270939011nv.jpg
Tóm lại, sau một thời gian khảo sát tình hình các quán net ở Hà Nội sau "giờ giới nghiêm", nếu như nhìn từ bên ngoài thì rõ ràng các cửa tiệm đã thực hiện nghiêm túc lệnh cấm. Nhưng chỉ cần đi sâu tìm hiểu, thì té ra vẫn là một cảnh khác, là một thế giới đang thức, rất nhộn nhịp như không hề biết tới việc Hà Nội đã thực sự về đêm.

Tâm sự người đã từng chơi game sex - Tôi đã từng mê mẩn game XXX này:

Cách đây mấy năm, khi còn là một cậu nhóc lớp 8, tôi đã từng thích mê một game sex lúc bấy giờ, trò hứng bia. Với khá nhiều người, trò hứng bia này chẳng xa lạ gì nhưng cũng có những người, đây có thể là lần đầu tiên nghe thấy tên một trò chơi như thế.

Đúng như tên gọi của nó, hứng bia đòi hỏi các bạn phải dùng một chiếc két bia để hứng những chai bia rơi từ trên xuống. Ở cấp độ một, cứ một chai tương ứng với 200 điểm và được 2000 điểm, bạn sẽ được thấy cô người mẫu trong trò chơi cởi bớt một món đồ trên người. Việc cô ấy có cởi hết đồ trên người không phụ thuộc vào độ nhanh nhạy và khéo léo của bạn, nghĩa là bạn hứng được càng nhiều bia càng tốt.

http://img153.imageshack.us/img153/1918/20621257871766.jpg

Trò chơi này đơn giản chỉ có vậy nhưng khiến tôi và những cậu bạn của tôi thực sự say mê. Đi học thì thôi chứ về đến nhà là tôi ngồi lỳ trước máy vi tính với quyết tâm phải thấy được hết những gì ẩn sau bộ quần áo của các cô người mẫu. Chúng tôi thậm chí còn thi nhau xem ai lột được nhiều nhất và nhanh nhất. Thú thực lúc ấy, tôi thấy khí thế vô cùng nếu đang thi cùng các mấy đứa bạn. Nó có một cái gì giống như “sĩ diện” của con trai với nhau. Lúc ấy tôi đã nghĩ, “mình lột được hết đồ của cô người mẫu ấy nghĩa là mình giỏi”. Kết thúc cuộc thi, bao giờ chúng tôi cũng ngồi lại tán tụng, bình phẩm về “thành quả” mình vừa đạt được.

Nhưng tôi đã không chơi trò chơi ấy nữa sau lần người bạn gái tôi thầm thương trộm nhớ ngày ấy đã nói với tôi. “con trai mà chơi game sex là những người không thể tin được”. Chuyện là thế này, cô bạn ấy rất ngoan, học giỏi và tính tình cũng thật dễ thương nên ai cũng quý. Tôi lại càng quý hơn vì cô ấy ngồi cạnh tôi và hay cho mượn bút, thước. Một hôm, cô ấy khẽ hỏi tôi, “Minh có chơi game hứng bia gì ấy không?”. Dĩ nhiên là tôi đáp, “Không, tớ không chơi, game gì thế?. Thấy tôi nói như vậy, cô ấy cười bảo, “Game vớ vẩn ấy mà, bậy lắm. Cậu không chơi là tốt rồi. Tớ nghe bảo con trai lớp mình đang kết trò ấy lắm vì cứ hứng được một số điểm thì lại cởi được một món đồ trên người cô gái. Con gái và cơ thể con gái không nên được đưa vào một trò chơi như thế, thật không lành mạnh chút nào. Và những cậu tham gia trò chơi ấy cũng… dê nữa. Cậu Hải ấy, chắc chắn cậu ấy chẳng bao giờ chơi một trò chơi như thế” (Hải là lớp trưởng lớp tôi). Nghe đến đây, mặt tôi đỏ như gấc vì xấu hổ. Hoá ra trong mắt các bạn gái, những cậu con trai ham game sex như chúng tôi được đánh giá là rất “dê” và chẳng đáng tin chút nào.

Dĩ nhiên tôi đã nghĩ rất nhiều về những điều cô bạn tôi đã nói. Tôi không dễ bỏ một trò chơi thú vị như vậy. Thú vị lắm chứ khi mình khám phá và thoả chí tò mò khi được chiêm ngưỡng cơ thể một người khác phái. Nhưng lúc ấy, tôi đã hạ quyết tâm không chơi nữa và hướng mình tới những trò chơi tập thể bổ ích khác thay vì ngồi đồng trên máy vi tính để “cởi đồ” một cô người mẫu. Nhờ việc tham gia các hoạt động ấy mà tôi đã ghi điểm mạnh mẽ với cô bạn ấy và giờ thì chúng tôi đã là một đôi rồi.

Gần đây, các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen đang rất thích thú với những trò chơi như thế. Dĩ nhiên là về mức độ hấp dẫn thì nó hơn hẳn trò hứng bia cũ rích của chúng tôi ngày xưa. Tôi nghe nói là có cả những trò mà người chơi có thể “quan hệ ảo” hay “hôn trộm, rình trộm, tốc váy” một nhân vật trong game… Vậy nên hậu quả nó mang lại cũng không hề nhỏ chút nào. Đã có rất nhiều bạn nghiện “game sex” và có những hành vi sai lệch như sàm sỡ các bạn gái, bị kích dục nên phải ra ngoài giải toả…

Tôi cho rằng đã đến lúc chúng ta nên có các biện pháp mạnh hơn để kiểm soát chặt chẽ việc lưu hành các loại game sex. Rõ ràng chúng không có giá trị nào trong việc giáo dục học sinh mà còn gây ra những hậu quả rất tiêu cực. Các bậc phụ huynh cũng nên quản lý con em mình cẩn thận hơn thay vì thả lỏng để các em có cơ hội tiếp xúc với các game “bẩn” này. Và các bạn gái nữa, các bạn hãy nói “không” với những anh chàng chơi game sex để họ nhận ra rằng, “nếu cứ quanh quẩn với những cô gái ảo thì chẳng bao giờ họ có được một bạn gái đích thực của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét