Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

DEVICE DOCTOR

Ngày Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết DEVICE DOCTOR
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Thông thường, mỗi máy tính mới bán ra thường đính kèm một hoặc vài chiếc đĩa driver của những linh kiện sử dụng, nếu chẳng may làm mất chiếc đĩa này, khi cài lại windows bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. Hầu hết các driver đều có thể tìm trên internet, nhưng đây là việc không dễ dàng, nhất là với những người không rành về vi tính.
Để giải quyết những khó khăn về driver khi nâng cấp hay cài lại hệ điều hành, tôi xin giới thiệu với các bạn chương trình DEVICE DOCTOR.
Giờ đây, việc cập nhật driver sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng với Divece Doctor, chỉ cần một cú bấm chuột, chương trình sẽ tự động quét và đưa ra những driver mới nhất cần update dành cho hệ thống máy tính của bạn, rất trực quan và nhanh chóng. Phần mềm này có nhiều tính năng hấp dẫn:
- Cơ sở dữ liệu phong phú: hơn 3000GB driver của 13 triệu thiết bị phần cứng và PC của các hãng máy tính lớn.
- Liên tục update các driver mới từ nhà sản xuất.
- Có khả năng xác định tên và tìm được driver cho những thiết bị mà trình quản lý phần cứng Windows Device Manager đã "chào thua", không thể xác định được tên.
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cả với những người mới làm quen, việc download và update diễn ra nhanh chóng.
- Dễ dàng update driver cho cả máy tính không có kết nối internet.
Phần mềm này tương thích với Windows XP, Vista và kể cả hệ điều hành mới nhất Windows 7, tương thích với hệ thống 32 bit và 64 bit.
Do đó, hôm nay tôi sưu tầm link download của phần mềm Divece Doctor và hướng dẫn sử dụng phần mềm này cho các bạn. (Các bạn yên tâm tôi sao chép từ báo Làm bạn với máy vi tính và đã thực hiện vài lần cho máy của mình, kết quả rất mỹ mãn).
Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét