Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Nỗi khổ vì vợ không muốn sex

Ngày Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Nỗi khổ vì vợ không muốn sex
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Không chỉ có những người vợ gần chồng vẫn thèm khát được "yêu" mà nhiều đức lang quân rất cắn rứt lương tâm khi muốn rũ bỏ người vợ khô như khúc gỗ.

Họ thật sự chán "cơm" muốn ra ngoài "đổi gió" bởi cuộc sống gối chăn quá buồn tẻ, nhàm chán.

Món xào đầy hương vị trên giường ngủ

Anh Trần Thế Long, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình tâm sự: "Những ngày đầu mới làm vợ chồng, tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khôn tả vì cô ấy vẫn gìn giữ cho mình. Tôi trân trọng vợ và thầm nguyện với lòng mình sẽ quan tâm, che chở và thuỷ chung với cô ấy cho đến trọn đời. Nhưng cuộc sống không biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra.

Tôi là người có nhu cầu cao và tất nhiên cũng khá sành "yêu" nên đòi hỏi bạn tình cũng có những kỹ năng tương tự hoặc chí ít cũng là trò giỏi. Nhưng trong chuyện phòng the, vợ tôi chỉ mang đến cho tôi niềm vui, tôi là người đàn ông đầu tiên và đến giờ vẫn là duy nhất.

Sau nửa năm, tôi bắt đầu nhìn vợ bằng con mắt khác, trong chuyện gối chăn cô ấy không hay như cuộc sống đời thường. Khi "yêu" cô ấy rất thụ động, mặc chồng muốn làm thì gì làm. Tất nhiên, không phải vì lý do đó mà tôi muốn từ bỏ gia đình nhưng chuyện "đổi gió" bên ngoài có nguy cơ xảy ra".

Nga là giáo viên mầm non (vợ Long) không có gì đáng chê từ ngoại hình, ứng xử với gia đình chồng, đến chăm sóc con cái nhưng điều Nga không làm được lại rất quan trọng với chồng là quá "nhạt" trong chuyện đó. Ngay cả khi không gian rất thuận lợi, nên thơ trong tuần trăng mật Nga cũng không nồng nhiệt, làm việc ấy cứ như một nghĩa vụ.

Long tâm sự: "Thời gian đầu em cũng nhỏ nhẹ nói chuyện, góp ý. Trong khi "yêu" cũng khéo léo bày cách cho cô ấy nhưng cô ấy không làm theo. Hỏi thì cô ấy chỉ im lặng hoặc nói: "Em không làm thế được" hay "anh đừng xúc phạm em"... Tôi thật sự không hiểu cô ấy có ý gì nữa.

Tôi cố tình mua đĩa "mát mẻ" và vài cuốn sách "tình cảm sướt mướt về để cô ấy xem, đọc và hy vọng cô ấy sẽ thay đổi nhưng vẫn vô ích. Nhiều khi sự cố gắng của tôi còn làm cho tôi và cô ấy mất hoà khí. Cô ấy bảo tôi: "Đừng đối xử với cô ấy như kiểu con gái rẻ tiền", hay "Em có phải là loại gái ấy đâu mà phải tìm mọi cách để chiều đàn ông"...

Nga lúc nào cũng chú tâm vào bếp núc, nấu những bữa thật ngon cho chồng con thế nhưng lại không chú ý gì đến hình thức, trang phục lên giường. Có khi mặc nguyên cả bộ quần áo làm bếp đi ngủ, không khác gì món xào đầy hương vị... trên giường. Điều này diễn ra quá lâu khiến Long tìm cơ hội đi tìm "phở" mặc dù trong lòng cũng rất áy náy...

Nỗi khổ vì vợ không muốn sex, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Noi kho, chuyen ay, thèm khat, ham muon, goi chan

Họ thật sự chán "cơm" muốn ra ngoài "đổi gió" bởi cuộc sống gối chăn quá buồn tẻ, nhàm chán... (Ảnh minh họa)

Nỗi khổ vì vợ không muốn sex

Không chỉ riêng anh Long mà có những đức lang quân không chịu nổi sự thiếu thốn cảm xúc thăng hoa từ vợ đã giãi bày trên các diễn đàn.

Một trong những tâm sự được đông đảo người đồng cảm comment là bài "Nỗi lòng của người chồng có vợ không thèm yêu" của Hoàng Sâm trên Afamily.vn: Thời gian vợ tôi mang thai, cô ấy bảo tuyệt đối không làm chuyện ấy vì để an toàn cho em bé. Và sau khi sinh một năm cô ấy và mẹ vợ cũng bảo là phải kiêng cữ. Tôi là người chồng trẻ chưa có kinh nghiệm vì vậy tôi tin tưởng tuyệt đối và không dám thực hiện chuyện sex trong thời gian đó. Vì vợ vì con tôi cố chịu đựng (các anh nam giới khác 2 năm mà không sex thì sẽ hiểu cảm giác thế nào).

Tưởng rằng thời gian đó sẽ qua đi là được giải thoát. Ai ngờ vợ tôi liên tục lấy lý do để né tránh chuyện đó (lúc thì mệt, lúc thì con quấy, cho con bú...). Trung bình mỗi tháng tôi chỉ thực hiện được một lần. Con tôi bây giờ cũng đã lớn, nhưng để né tránh chuyện sex, vợ tôi đêm ngủ lại sang ngủ với con gái.

Mặc dù trước khi xây nhà tôi đã suy nghĩ thiết kế 3 phòng ngủ (trong đó có một phòng ngủ vợ chồng). Có một điều tôi cảm thấy hình như mình không được tôn trọng đó là vợ tôi quan niệm chuyện đó như là sự ban phát cho tôi.

Tôi cũng đã tế nhị nói đến chuyện thiếu sex ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến gia đình thế nào. Nhưng vợ tôi quan niệm mỗi tháng cho tôi một lần thế là đủ. Tôi là một thằng đàn ông ngoài 30 tuổi và tôi cảm thấy bản thân mình mỗi tuần chuyện đó phải thực hiện vài lần mới đủ. Đó chính là mâu thuẫn lớn nhất giữa tôi và vợ. Mâu thuẫn đó đã tồn tại hơn 5 năm nay.

Tôi không biết tôi có thể chịu "đói" và chịu đựng như vậy được 15 hay 20 năm nữa không? Tôi cũng đã thử trốn chạy điều đó bằng cách vùi đầu vào công việc cho mệt nhoài. Nhưng có vẻ đây cũng chỉ là giải pháp tình thế mà thôi. Ly dị ư? Tôi thương con mình vô cùng, tôi không muốn vì mình mà cháu phải thiệt thòi. Vì vậy tôi không thể.

Đúng là cuộc sống mỗi người một nỗi niềm riêng. Tôi có thể hiểu được phần nào tâm trạng của những người vợ có chồng không muốn sex. Nhưng phụ nữ có lẽ là kín tiếng hơn những người đàn ông như chúng tôi. Tôi phải làm gì bây giờ để cuộc sống đỡ căng thẳng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét