Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Barca - Sevilla: Sống nhờ Messi

Ngày Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Barca - Sevilla: Sống nhờ Messi
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Messi một lần nữa tỏa sáng giúp Barca tránh khỏi 1 trận đấu thất vọng.

Rất quyết tâm thắng trận để quên đi thất bại trước Milan nhưng Barca đã có 45 phút đầu tiên chơi rất mờ nhạt. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca không tạo ra được ưu thế trước Sevilla. Những đợt tấn công của họ thiếu ý tưởng và không có nhiều đột biến. Thậm chí đến phút 42, Barca còn phải nhận bàn thua khi Botia của Sevilla bật cao đánh đầu chuẩn xác tung lưới Valdes.
Sang hiệp 2, mọi chuyện có khá hơn cho Barca. Họ tấn công mạnh mẽ hơn, tạo ra được nhiều cơ hội hơn và hệ quả là có bàn gỡ từ sớm do công của Villa ở phút 52. Đến phút 60, Messi lại một lần nữa tỏa sáng mang về bàn dẫn trước cho đội chủ nhà. Những phút còn lại của trận đấu, hàng thủ Barca chơi khá sơ hở để Sevilla có những cơ hội ngon ăn gỡ hòa nhưng đội khách không tận dụng thành công.
Thắng vất vả 2-1, Barca tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH.

Barca - Sevilla: Sống nhờ Messi - Tanchau123.Blogspot.Com
Messi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca
Kết quả: 2-1
Ghi bàn: Villa 52', Messi 60' - Botia 42'
Đội hình ra sân:
Barca: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Montoya; Iniesta, Song, Thiago; Alexis, Messi, Villa
Sevilla: Beto; Coke, Botia, Fazio, Navarro; Medel, Maduro; Navas, Rakitic, Manu; Baba
Thông số trận đấu:

Barca - Sevilla: Sống nhờ Messi, Video bàn thắng, Bóng đá, Video Barca - Sevilla, Barca - Sevilla, Barca vs Sevilla, Barca Sevilla, Barca, Sevilla, tito vilanova, Messi, Villa, Iniesta, vong 25 bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, bong da tay ban nha, la liga, bong da, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da tay ban nha, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét