Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Quốc Hưng - Thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên

Ngày Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Quốc Hưng - Thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Đa đảng hay đơn đảng, cũng chẳng giải quyết vấn đề gì.

Nó cũng chỉ như liều thuốc tâm lý, khi xã hội khủng hoảng, người ta muốn đổi món, hy vọng khá khẩm hơn, rốt cục chẳng có gì thay đổi, thực tế bao lâu nay trên thế giới đã cho thấy chỉ là những lời hứa suông, cái đảng người ta vừa chọn để đổi món đó, có hơn gì đảng cũ đâu.

Vấn đề là sự thông thái của toàn dân, các cơ chế đảm bảo cho nền dân chủ trong xã hội, các cơ chế kiểm soát quyền lực.

Theo chân lý đó, thì rõ ràng Tam quyền phân lập là một cơ chế kiểm soát quyền lực ưu việt nhất mà loài người đã tìm ra, chúng ta cần sớm đi đến thống nhất nhận thức về vấn đề này trong xã hội, để tiến tới áp dụng cơ chế đó trong bộ máy nhà nước của chúng ta.

Cơ chế đó không làm tổn hại gì đến sự ổn định xã hội, đến quyền lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam (một đảng có nhiều kinh nghiệm, đã đưa dân tộc đến thành quả độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xã hội phát triển như ngày nay, là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta hiện nay), đến an ninh quốc gia, ngược lại, nó sẽ tạo điều kiện cho chúng ta phát triển nhanh hơn, xã hội công bằng, dân chủ hơn.

Phi chính trị hóa quân đội thì không được, định biến quân đội thành thằng mù, thiên lôi chỉ đâu đánh đấy à, làm gì có chuyện đó, vớ vẩn.

Làm gì có quốc gia nào phi chính trị hóa quân đội.

Chẳng qua chỉ là trò hoa ngôn, xảo ngữ, lừa lọc nhăng cuội, xui trẻ con ăn c ứt gà sát mà thôi.

Về chuyện thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc kia, thì có gì đáng ồn ào đâu, chẳng khác gì việc trước đây báo Sài Gòn Tiếp thị cho thằng Huy Đức thôi việc, sau khi nó viết láo về sự kiện bức tường Berlin, định xách động nhăng cuội gì chăng, cái thằng lớn xác mà không lớn đầu, ngu xuẩn, đê tiện (gần đây nó còn cắt xén thông tin, xuyên tạc, bôi nhọ gia đình một người bạn nó trong cuốn Bên thắng cuộc, thật to gan, bạn nó đã chết đâu mà nó dám, tiên sư con lợn).

Ranh con, vắt mũi chưa sạch đã hoắng, loạn ngôn, hỗn láo.

Nó đây:

Nguyễn Đắc Kiên, phóng viên đã bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc
Nguyễn Đắc Kiên, phóng viên đã bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc

Nguyễn Đắc Kiên, phóng viên đã bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc, cho tôi miễn bình luận gì về dung mạo nhé, mấy chú tự đánh giá.

Những lời lẽ rác rưởi, hỗn láo của thằng trẻ ranh, ra vẻ ta đây, hoắng, tưởng như mình đã khôn lớn, trưởng thành, chín chắn, tôi cũng chẳng đưa về đây làm gì cho bẩn, chú nào muốn tự mình tìm hiểu, đánh giá sự việc, thì vào đường dẫn dưới đây mà xem:

http://dackien.wordpress.com/2013/0...-trong/#respond.

Cũng có chuyện đôi chút liên quan, tôi nói luôn, đó là việc thông qua Hiến pháp, Hiến pháp phải quy định rõ rằng, nó phải được toàn dân thông qua bởi hình thức trưng cầu dân ý, dứt khoát như thế, đó là nguyên tắc bất di, bất dịch, điều kiện xã hội đã chín muồi, không thể để chậm hơn việc thực hiện nguyên tắc đó.

Còn chuyện Hiến pháp ta đang sửa đổi đây, vẫn con cà con kê, dây cà ra dây muống, tủn mủn, sa đà vào nội dung của Luật về tổ chức Nhà nước và Chính phủ, thì tôi đã nói vài lần rồi.

Điều đó sẽ khiến cho Hiến pháp liên tục phải sửa đổi, không ra cái thể thống gì cả.

Quốc Hưng

(Diễn đàn Tathy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét