Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Truyện cười: Ronaldo "đá xoáy" Messi

Ngày Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Truyện cười: Ronaldo "đá xoáy" Messi
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Câu chuyện đối đầu giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay luôn nhận được sự thu hút đặc biệt.


Messi: Ê Cris ! Tôi ghi được 91 bàn một năm đấy!

Ronaldo: Ừ, thì sao?

Messi: Thì giỏi chứ sao nữa.

Ronaldo: Cậu có ghi bàn nào vào lưới Chelsea không?

Messi: Không.

Ronaldo: Bayern?

Messi: Không.

Ronaldo: Dortmund ?

Messi: Cũng không.

Ronaldo: El Classico năm ngoái ghi bao nhiêu bàn?

Messi: 4 bàn.

Ronaldo: Tôi 7 bàn đấy.

Messi: Sặc!

Ronaldo: Euro 2012 tôi còn ghi 3 bàn để trực tiếp loại Hà Lan và CH Cezch. Coppa America cậu ghi mấy bàn?

Messi: 0…

Ronaldo: Sao những lúc đấy cậu chả thấy bảo giỏi?

Messi: Tôi… tôi cần sự trợ giúp của Xavi vs Iniesta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét