Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Án chung thân cho kẻ sát hại mẹ vợ

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Án chung thân cho kẻ sát hại mẹ vợ
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Quá sợ hãi về những trận đòn và sợ bị cha đẻ mình bắt phải bỏ học, cậu con trai bỏ về nhà bà ngoại cầu cứu. Đến tìm con về “dạy dỗ”, hung thủ Nguyễn Ngọc Kim đã ra tay sát hại mẹ vợ…


Như Báo GĐ&XH đã đưa tin, khoảng 23h ngày 17/9, Nguyễn Ngọc Kim (SN 1965, trú tại xã An Khang, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đi xe đạp đến nhà mẹ vợ là bà Tạ Thị Tuyết, 63 tuổi (trú tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để tìm gặp chị Hà Thị Nhàn (SN 1972), là vợ cũ của y để bắt con trai về.

Căn nhà - Nơi Kim ra tay sát hại mẹ vợ. Ảnh V.T

Sau khi gọi cửa không được, Kim đã đạp cửa xông vào nhà, Kim và chị Nhàn lời qua tiếng lại với nhau. Thấy vậy bà Tuyết ra can ngăn, Kim đã rút một chiếc gậy tre có đính sắt nhọn ở đầu mà y mang theo đâm liền mấy nhát vào người bà Tuyết, khiến bà gục xuống và tử vong sau đó. Không dừng lại, tên Kim tiếp tục dùng hung khí truy đuổi chị Hà Thị Nhàn, may mắn chị Nhàn đã nhanh chân chạy thoát và chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, vì mâu thuẫn gia đình nên chị Nhàn và Kim đã ly hôn vào năm 2010. Sau khi ly hôn, Kim nhiều lần muốn chị Nhàn quay lại với mình nhưng không được. Khi chị Nhàn đón con về nhà mẹ đẻ, Kim tức tối nên thủ sẵn hung khí đến nhà mẹ vợ và gây ra án mạng.
 Sự việc ngay lập tức được người dân báo lên Công an huyện Yên Sơn. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng Công an thành phố Tuyên Quang, Công an huyện Yên Sơn đã tóm gọn hung thủ Nguyễn Ngọc Kim.

Ngày 17/12, TAND tỉnh Tuyên Quang đã mở phiên tòa lưu động xét xử Nguyễn Ngọc Kim với tội danh “Giết người”. Trước những gì mà Kim đã gây ra, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Ngọc Kim mức án chung thân.

Theo Giadinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét