Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Chelsea mượn Villa về “giúp” Torres

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Chelsea mượn Villa về “giúp” Torres
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Trước những khó khăn về mặt nhân sự trên hàng tiền đạo trong thời gian tới, Chelsea đang chuẩn bị sẵn sàng tư thế để tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Một loạt những mục tiêu đã được The Blues đưa vào tầm ngắm trong đó có những cái tên quen thuộc như Demba Ba, món hàng nóng của Premier League hay chân sút của Leverkusen, Andre Schurrle, người cũng đã có những liên hệ với Chelsea mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên mục tiêu số 1 của Benitez khá bất ngờ lại là David Villa của Barca.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa El Guaje sang Stamford Bridge để hỗ trợ và đồng thời thay thế Torres trong những trường hợp cần thiết (nghỉ ngơi, chấn thương, thẻ phạt…). Đây cũng là một biện pháp nhằm tăng cường sự hỗ trợ cho El Nino của Rafa bởi số 9 đã từng không ít lần sát cánh cùng Villa trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha trong quá khứ. Mặc dù David Villa đã 31 tuổi không còn phù hợp với chính sách trẻ hóa của CLB nhưng Chelsea cũng không có ý định gắn bó lâu dài.

Chelsea mượn Villa về “giúp” Torres, Tin chuyển nhượng, Bóng đá, Chelsea, villa, falcao, Torres, Abramovich, barca, The Blues, Premier League, bong da Anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
Torres cần nghỉ ngơi

The Blues chỉ muốn đưa Villa về dưới dạng cho mượn từ giờ cho tới hết mùa giải và sẵn sàng trả cho tiền đạo Tây Ban Nha mức lương 110 nghìn bảng/tuần. Thương vụ này sẽ đem đến lối thoát cho cả hai, tương lai của El Guaje hiện đang rất bấp bênh tại Nou Camp. Anh đã không được ra sân ở Liga từ giữa tháng 11 và từ đầu mùa không chiếm được vị trí trọn vẹn trong đội hình của Tito. Trong khi đó, Chelsea cũng chỉ cần Villa trong giai đoạn ngắn hạn trước khi hướng tới Radamel Falcao cho tương lai.

Hàng công của Benitez sẽ mất Victor Moses vào tháng 1 tới do tiền đạo Nigeria trở về tham dự CAN 2013 (cùng với Mikel), ngoài ra, Daniel Sturridge cũng gần như chắc chắn sẽ ra đi khi TTCN mở cửa (sang Liverpool). Chính vì thế, BLĐ Chelsea đã tính tới nước gọi Lukaku trở lại, tuy nhiên sau đó các bên lại thay đổi ý định. Và sau nhiều cân nhắc, David Villa đã được đưa vào danh sách cần có bởi anh sẽ được phép thi đấu cho CLB tại Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét