Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Năm 2012: Sao Việt theo mốt lấy chồng trẻ là đại gia

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Năm 2012: Sao Việt theo mốt lấy chồng trẻ là đại gia
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Chồng vừa trẻ, rất thành công và có điều kiện kinh tế đang là lựa chọn của nhiều người đẹp Việt.

Hotgirl Quỳnh Chi
Vào ngày 19/2, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa ở tuổi 22. Và chú rể là không ai khác chính là doanh nhân trẻ Trần Văn Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Mẹ chồng Quỳnh Chi là bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty, từng là chủ của chiếc xe Phantom với biển tứ quý 3333.
Khi kiều nữ Việt lấy chồng đại gia 1
 

Trong ngày cưới, Quỳnh Chi khiến không ít người dân Sài Gòn phải ghen tị khi chú rể kéo một đoàn siêu xe với toàn xe hạng sang và đắt tiền nhất vào thời điểm đó đi đón cô dâu. Rồi đám cưới của họ còn thuê hẳn một êkip có tiếng tăm trong giới showbiz để dàn dựng kịch bản. Chưa kể, đêm tiệc của hai gia đình được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới White Place - một nơi khá sang trọng ở Sài Gòn.
Tuy nhiên, ngay sau khi kết hôn, gia đình nhà chồng Quỳnh Chi gặp phải biến cố về tài chính. Nhưng vượt qua tất cả, Quỳnh Chi đã trở thành “bà mẹ một con” với một nhóc tì vô cùng đáng yêu và khắc phục khó khăn tài chính với gia đình nhà chồng. Đến nay, chồng Quỳnh Chi vẫn là một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh với rất nhiều tài sản “kếch xù”.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
Vượt qua nhiều sóng gió trước khi gắn bó cuộc đời với nhau, bà xã Quang Huy - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, cô hoàn toàn tin tưởng vào chồng khi quyết định cưới nhau.
Trong giới giải trí, Quang Huy là một cái tên đình đám, một người mà nhắc tới, người ta nghĩ ngay đến một chàng trai có tuổi đời còn rất trẻ nhưng tuổi nghề đã ở bậc cực cao. Thành công của anh thì ai cũng phải khâm phục.
Sao Việt theo "mốt" lấy chồng trẻ - 3
 

32 tuổi, Quang Huy là ông bầu nổi tiếng trong giới giải trí với việc đã tạo ra nhiều cái tên đình đám như Ưng Hoàng Phúc, HAT, Weboys… Không ai nghi ngờ tài năng của anh. Quang Huymay mắn được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, anh trai là nhạc sĩ Nguyễn Hà, bố từng công tác ở Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM. Gia đình là nền tảng vững chắc nhất, tạo choQuang Huy những bản lĩnh để thành công như bây giờ.
Ở tuổi 32 hiện giờ, Quang Huy chín chắn và bản lĩnh hơn rất nhiều, biết tiến biết lùi đúng lúc và quan trọng là biết đoàn kết những người quanh mình
Tăng Thanh Hà
 

Có lẽ đám cưới của ngọc nữ Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ Louis Nguyễn ngày 11/11 là một trong những đám cưới ồn ào nhất showbiz Việt năm qua.
Louis Nguyễn (sinh năm 1983), chồng Tăng Thanh Hà là doanh nhân trẻ gốc Việt, là con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Gia đình ôngJohnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng giàu có bậc nhất trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu ở Việt Nam.

Jennifer Phạm
 

Jennifer Phạm đã chính thức lên xe hoa lần 2 với đại gia Nguyễn Đức Hải - một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1978, từng là du học sinh Mỹ hôm 19/12/2012.
Chồng của Jennifer Phạm là con trai lớn trong một gia đình tri thức, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh, người sở hữu khối tài sản lên đến 576 tỉ VNĐ - đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Ngoài ra, Đức Hải là cháu ruột ông Trương Gia Bình - thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT. Nguyễn Đức Hải từng nằm trong nhóm các nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.
Siêu mẫu Ngọc Thạch
Gần đây, tin tức và lễ đính hôn của Giải vàng siêu mẫu 2010 Ngọc Thạch cũng gây được sự chú ý lớn của dư luận.
 

Đỗ Bình Dương - chồng sắp cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch - được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác,Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987. Từng được đồn đoán là một đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh - người đang nắm giữ chức Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà Sudico.
Không tham gia showbiz, tuy nhiên tên tuổi của anh được biết tới khá nhiều, đặc biệt trong giới chơi xe Hà Nội. Anh chính là chủ nhân của một chiếc siêu xe thuộc dạng hiếm có tại thủ đô và thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.
Gia đình chồng tương lai của Ngọc Thạch cũng khá nổi tiếng trong ngành ngân hàng. Chồng chưa cưới của Ngọc Thạch hiện cũng đang làm việc tại một tập đoàn khá lớn có tên gọi trùng với tên anh. Còn trẻ tuổi, nhưng vị hôn phu tương lai của Ngọc Thạch được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét