Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Lewandowski đã chấp nhận về MU?

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Lewandowski đã chấp nhận về MU?
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Lewandowski đã và đang là cái tên gây rất nhiều sự ồn ào tại nửa đỏ thành Man. Đã có nhiều tin đồn trái chiều nhau về khả năng tiền đạo người Ba Lan cập bến Old Trafford, người nói có, kẻ bảo không. Đến ngày hôm qua, tờ Bild, một chuyên trang thể thao rất nổi tiếng của Đức dường như đã có câu trả lời cho vấn đề này khi khẳng định rằng Lewandowski đã đồng ý đầu quân cho Quỷ đỏ nước Anh với mức lương cao gấp đôi so với ở Dortmund.
Cụ thể tờ Bild cho biết Lewandowski đồng ý ký HĐ có thời hạn 5 năm với MU, với mức lương 4,1 triệu bảng mỗi mùa. Ngoài ra còn nhiều khoản thưởng khác tùy theo mức đóng góp và phong độ. Đây rõ ràng là một bản HĐ hậu hĩnh nếu biết rằng dù đang là chân sút chủ lực tại Dortmund nhưng mức lương của Lewandowski chỉ vào khoảng 2 triệu bảng/mùa, thấp hơn cả Goetze và Reus.

Lewandowski sẽ nhận lương gấp đôi nếu khoác áo MU
Tờ Bild còn khẳng định, BLĐ Dortmund cũng đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng mà phía MU đưa ra để có được chữ ký của chân sút 24 tuổi. Hiện tại hợp đồng giữa Lewandowski và các nhà ĐKVĐ nước Đức chỉ còn 1 năm rưỡi nữa là kết thúc. Dortmund cũng không muốn mất trắng tiền đạo này mà muốn bán đi khi còn đang được giá.
Lewandowski là cái tên Sir Alex đã theo đuổi từ rất lâu. Đích thân chiến lược gia Scotland đã tới xem giò cẳng tiền đạo này ở trận Man City gặp Dortmund và khẳng định sẽ làm mọi cách để chiêu mộ. Theo Sir Alex, tiền đạo Ba Lan chính là mảnh ghép cuối cùng trong bộ 3 tấn công mà ông mơ ước bao gồm: cặp tiền đạo van Persie – Lewandowski còn hộ công sẽ là Rooney.
Chiêm ngưỡng khả năng săn bàn thượng hạng của Lewandowski:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét