Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Chelsea sắp có Demba Ba

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Chelsea sắp có Demba Ba
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Chelsea sắp có Demba Ba. Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ The Blues đã soạn sẵn bản HĐ có thời hạn 3,5 năm với mức lương 80.000 bảng để chiêu mộ chân sút của Newcastle. Mức phí chuyển nhượng để Demba Ba tới Stamford Bridge vào khoảng 7 triệu bảng. Hiện tại, Demba Ba chỉ còn lại bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Newcastle. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định gia hạn với sân St James Park do không hài lòng về mức lương hiện có. Chính vì thế nhiều khả năng Ba sẽ tới Chelsea ngay ở kỳ CN mùa Đông tới đây.
“Thật dễ dàng để chơi bóng ở Barca, nơi có rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp. Khi tôi trở lại đây, tôi không cảm thấy bỡ ngỡ, cả Alex Song cũng vậy”, Alba nói trên Mundo Deportivo. Ở mùa hè 2012, Alba đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca, phí chuyển nhượng 14 triệu euro.
Gerrard đưa Suarez lên “mây xanh”: “Kể từ ngày chuyển tới Liverpool, cậu ấy luôn thi đấu rất tuyệt vời. Cậu ấy giống như một nhà ảo thuật vậy”. Trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước QPR đêm qua, Suarez đã lập một cú đúp.  
HLV Wenger phủ nhận việc Arsenal quan tâm đến Nani. Sau trận đấu Arsenal thắng Newcastle 7-3, khi được các phóng viên hỏi về thương vụ Nani, HLV Wenger đã thắng thắn trả lời: "Không. Chúng tôi không quan tâm đến bất cứ cầu thủ nào của MU vì họ đều vẫn đang còn hợp đồng. Tôi không nghĩ MU sẽ bán những cầu thủ này giữa mùa giải vì họ không cần tiền."
Roma mới có thể cạnh tranh với Juve: “Tôi nghĩ rằng đội bóng duy nhất có thể cạnh tranh với Juve là AS Roma. Juve đang làm rất tốt, bạn cần phải chúc mừng họ nếu như họ không có đối thủ xứng tầm ở Serie A. Khi tôi còn ở Juve, đối thủ trong cuộc đua đến chức vô địch của chúng tôi luôn luôn là Milan, Inter và Roma. Milan đang thiếu những cầu thủ đẳng cấp trong khi Roma đang tiến bộ từng ngày, họ có thế sẽ tiến lên và là đối trọng đáng kể với Juve”, HLV Capello đánh giá.

HOT: Chelsea sắp có Demba Ba, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, barca, alba, gerrard, suarez, liverpool, higuain tro lai, sneijder, arsenal, milan, vleague, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Roma đang kém Juve tới 12 điểm

Higuain đang hồi phục tốt: Chấn thương gân keo của Higuain đang tiến triển rõ rệt. Hiện anh có thể tham gia tập luyện và đủ sức ra sân ngay khi La Liga trở lại. Trong khi đó, hai ca chấn thương khác, Abiol và Marcelo vẫn chưa rõ ngày tái xuất.
Liverpool ra giá cho Sneijder: Theo báo chí Anh, Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 9,5 triệu bảng tới tiền vệ Sneijder của Inter. Do Sir Alex của MU không có ý định tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông nên cuộc đua giành chữ kí của Sneijder có lẽ chỉ còn Tottenham và Liverpool.
Thông tin từ Sunday People, BLĐ Arsenal đang tìm cách thuyết phục để có thể đưa cựu Giám đốc thể thao Brian Marwood của Man City về Emirates để hỗ trợ HLV Wenger. Marwood từng tỏa sáng trong màu áo Arsenal trong vai trò cầu thủ và cùng đội bóng thành London giành danh hiệu vào năm 1989. Năm 2009, ông tham dự vào đội ngũ lãnh đạo của Man City. Tuy nhiên, những bất đồng với HLV Mancini trong công tác chuyển nhượng khiến Marwood bị đẩy từ Giám đốc thể thao xuống làm Giám đốc điều hành của Học viện City, phụ trách công việc đào tạo trẻ.
Paolo Maldini lo lắng cho tương lai của Milan: “Thực sự thì tôi không hiểu họ định thế nào. Họ chia tay 12 cầu thủ giàu cá tính trong mùa Hè năm nay rồi lấy về một số người mới, thậm chí là một số cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không hiểu họ sẽ đi trên con đường nào sắp tới”
Đồng Nai bác tin đồn bỏ V-League 2013: Ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai cho biết việc được tham dự V.League là cơ hội để bóng đá Đồng Nai phát triển. Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai cũng đã xin chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh. Đồng Nai sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị cho V.League 2013 chứ không hề có ý định bỏ giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét