Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Yếu tố làm hỏng "cuộc yêu" của bạn trong ngày Tết

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Yếu tố làm hỏng "cuộc yêu" của bạn trong ngày Tết
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!



Mệt mỏi với việc di chuyển, dã ngoại, vui chơi quá độ, nhậu nhẹt... là những vấn đề khiến cho "cuộc yêu" của bạn bị "tụt dốc".

Rượu là thủ phạm số một "giết chết" cuộc "yêu" của bạn
Dùng rượu nhiều trong thời gian ngắn hay dài đều ức chế sự sản xuất testosteron ở tinh hoàn. Điều này là do sự chuyển hóa rượu đã làm giảm một số enzym do gan và tinh hoàn tiết ra, muốn tổng hợp testosteron phải cần đến những enzym này, vì thế testosteron không được tạo ra nhiều.
Testosteron là hormon chủ lực để tạo ra cho nam giới những ham muốn tình dục cho nên uống rượu có tác động xấu đến khả năng tình dục. Nồng độ rượu trong máu tỷ lệ thuận với thời gian xuất tinh chậm. Uống rượu đến mức say xỉn (nhiễm độc rượu) có thể làm giảm hưng phấn tình dục, giảm khoái cảm và cường độ của cảm giác đỉnh điểm cũng như khó đạt được khoái cực.
 

Mệt mỏi, bận rộn với các cuộc vui chơi cũng là một nguyên nhân
Các cặp đôi trong những ngày lễ, Tết đã quá bận rộn với việc di chuyển, thăm họ hàng, bạn bè và những cuộc dã ngoại nên quá mệt và không thể gần gũi nhau.
Để khắc phục, bạn cần ngủ cũng như tập thể dục hợp lý để luôn tràn đầy năng lượng. Nhờ thế ham muốn cũng tăng lên. Trong trường hợp này thì giải pháp "yêu" nhanh cũng phần nào giúp 2 bạn có được những phút giây thăng hoa hiếm hoi trong những ngày này.
Ăn uống nhiều chất béo, ngọt trong ngày Tết làm ảnh hưởng đến "cuộc yêu"
Chất béo dễ làm tổn thương tì vị, mà tì vị vận hoá thất thường sẽ dẫn tới tinh khí không đủ, thiếu tinh thiếu máu, thể hư khí nhược, làm suy giảm ham muốn tình dục. Ăn nhiều chất béo, chất ngọt gây di tinh và xuất tinh sớm.
Ngoài ra thì trong những ngày lễ Tết, bạn có thể ăn uống thất thường, gây thiếu chất khiến cơ thể mệt mỏi cũng là những nguyên nhân gây nên hiện tượng chán "yêu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét