Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Sự thật về Messi qua lời người thân

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Sự thật về Messi qua lời người thân
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Cuối tuần này, Leo Messi sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí XL Semanal và tạp chí này cũng đã thực hiện một bài đặc biệt trong đó thu thập những ý kiến từ những người thân thích nhất về ngôi sao Argentina. Dưới đây là một vài nhận xét nổi bật được trích lại.

“Nếu anh ấy cảm thấy không ổn, tốt nhất là không nên nói chuyện với anh ấy. Mỗi lúc như vậy, tôi sẽ đưa tay ra và nắm lấy tay anh ấy, còn lại bạn không nên nói nhiều. Leo là một người thích hành động và tự chủ trong suy nghĩ.”, Marisol, cô em gái của Messi nói về ông anh trai. Trong gia đình, Marisol cũng là người rất gần với Leo, cô đã cùng cả nhà chuyển sang Barcelona năm 5 tuổi để ông anh gia nhập đội bóng xứ Catalunya.

Đời thường là vậy, trên sân cỏ Messi cũng luôn rất mạnh mẽ và im lặng. Cựu tuyển thủ Argentina, Juan Veron chính là người đã được Maradona giao trách nhiệm truyền đạt kinh nghiệm cho Messi tại World Cup 2010 khi 2 người được xếp ở chung phòng. Veron cho biết: “Chỉ một lần duy nhất tôi nhìn thấy cậu ấy bối rối. Đó là trước trận gặp Hy Lạp, khi Maradona giao cho Lionel chiếc băng đội trưởng. Không phải việc trở thành thủ lĩnh khiến cậu ấy không thoải mái mà việc sẽ phải nói chuyện trước toàn bộ đội bóng.” Veron cho biết về Messi trước mỗi trận đấu: “Chàng trai đó luôn ngồi ở một góc, không đi lại nhiều. Nhưng một trận đấu tại World Cup cậu ấy đá cứ như thể đang chơi bóng với bạn bè ở quê nhà.”

Sự thật về Messi qua lời người thân, Tin bên lề bóng đá, Bóng đá, messi, veron, con nguoi messi, barcelona, argentina, marisol messi, ban messi, maradona, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Veron đã từng giúp Messi nhiều điều

Trong những người bạn thân thiết của Messi, Lucas Scaglia có lẽ là người có mối quan hệ đặc biệt nhất. Cả hai cùng thi đấu cho đội trẻ của Newell’s Old Boys cho đến khi Leo chuyển sang Barcelona. Ngoài ra, Antonella, bạn gái hiện tại của Messi, người vừa sinh hạ cho anh đứa con đầu lòng cũng là cháu họ của “người bạn tốt nhất" của anh. Scaglia cho biết: “Tôi hiểu cậu ấy rất rõ, một cầu thủ và một con người tốt.” Scaglia đã luôn gắn bó với Messi trong quãng thời gian ngôi sao của Barca phải điều trị căn bệnh chậm phát triển và phải liên tục chịu những đau đớn để tiêm hormone vào hai chân “nhưng cậu ấy không bao giờ khóc”.

Giáo viên của Messi ở cấp 1 kể rằng: “Cậu ấy nhút nhát tới mức không dám nói chuyện với cô bạn ngồi phía sau và chính tôi đã phải chuyển giúp những gì cậu ấy muốn nói. Cô bé đã giúp cậu ấy từ việc mua bữa ăn nhẹ ở trường.” Cô bạn đó của Messi là Cintia Arellano, người vẫn đang sống ở Rosario và làm giáo viên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cintia nhắc lại chuyện Messi thời đi học: “Trong giờ kiểm tra, cậu ấy hay đá vào ghế rồi đưa cho tôi một mẩu giấy để tôi ghi những câu trả lời cho cậu ấy. Còn mỗi khi chúng tôi chơi trò chơi, có Messi, đội của tôi lúc nào cũng chiến thắng.”   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét