Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Clip độc quyền: Ngọc Quyên xinh như búp bê trên đồng cỏ

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012 Blog của Báo Mới Hà Nội chia sẻ với bạn đọc bài viết Clip độc quyền: Ngọc Quyên xinh như búp bê trên đồng cỏ
Chúc bạn xem tin tức vui vẻ !!


Những mẫu trang phục đáng yêu đã giúp Ngọc Quyên thêm phần xinh xắn và đáng yêu.

Trong năm 2012, Ngọc Quyên có bước khởi đầu không mấy thuận lợi. Đặc biệt là hình ảnh về chuyện nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của cô đã làm “nóng” dư luận.
Nhưng may mắn cho Ngọc Quyên khi nhận được lời mời tham gia phim truyện nhựa Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô tránh xa khỏi chốn thị phi theo đúng nghĩa đen của nó.
Ngọc Quyên có một khoảng thời gian dài dành cho việc tập luyện võ thuật và tham gia các cùng đoàn phim tại Cam Ranh. Cô dường như tách biệt hoàn toàn với showbiz Việt. Sau 3 tháng lao động hăng say cùng đoàn phim, Ngọc Quyên trở lại làng mẫu đầy cuốn hút.
Ngọc Quyên khoe sắc trắng tinh khôi trên cánh đồng cỏ
Ngọc Quyên bắt nhịp tức thời với sự sôi động của nhiều chương trình thời trang. Cô luôn là gương mặt nổi bật trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp. Đặc biệt Ngọc Quyên còn thành công trong việc xây dựng hình ảnh khi xuất hiện tại các sự kiện văn hoá giải trí.
Một trong những yếu tố giúp Ngọc Quyên có được thành công là sự đầu tư chỉnh chu về trang phục và phong cách trang điểm. Hơn thế là phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.
Cùng xem clip hậu trường buổi chụp ảnh thời trang của Ngọc Quyên và ekip của soha.vn. Trong clip Ngọc Quyên tạo được sự ấn tượng bởi nét trẻ trung với phong cách thời trang đáng yêu.
Sự đầu tư và chăm chỉ đã giúp Ngọc Quyên có được thành công trong năm qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét